Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/59304
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Ngô Thị Ánhen_US
dc.contributor.authorPhùng Vy Hạen_US
dc.date.accessioned2019-09-11T04:05:24Z-
dc.date.available2019-09-11T04:05:24Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherBarcode: 1000008615-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1030538~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/59304-
dc.description.abstractTrong khuôn khổ đề tài: “Giải pháp nâng cao sự hài lòng đối với chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng GPBank – chi nhánh Bình Dương” Tác giả xây dựng khung lý thuyết về sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng vụ tại các ngân hàng thương mại, tác giả cũng trình bày những chỉ tiêu đánh giá chất lượng dịch vụ tại các ngân hàng và các yếu tố ảnh hưởng sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng vụ tại các ngân hàng thương mại. Dựa trên nền tảng lý thuyết đã xây dựng, tác giả đã phân tích thực trạng về sự hài lòng của khách hàng khi đến sử dụng dịch vụ tại Ngân hàng TM TNHH MTV Dầu Khí Toàn Cầu – chi nhánh Bình Dương (GPBank – Chi nhánh Bình Dương) giai đoạn vừa tái cơ cấu 2016 – 2018, qua đó tìm ra những mặt tồn tại ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi đến sử dụng dịch vụ tại GPBank. Từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại GPBank trong thời gian tới.en_US
dc.format.medium117 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectNgân hàngen_US
dc.subjectNgân hàng thương mạien_US
dc.subjectHài lòng khách hàngen_US
dc.subjectNghiên cứu khách hàngen_US
dc.subjectConsumer satisfactionen_US
dc.subjectConsumer researchen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng Thương mại Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Dầu khí Toàn Cầu chi nhánh Bình Dươngen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.