Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/59314
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Bảo Trungen_US
dc.contributor.authorPhùng Thị Mỹ Linhen_US
dc.date.accessioned2019-09-11T04:26:42Z-
dc.date.available2019-09-11T04:26:42Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherBarcode: 1000008563-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1030495~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/59314-
dc.description.abstractTác giả muốn tiến hành đánh giá thực trạng hiện nay về cảm nhận của khách hàng đối với giá trị thương hiệu của Parfums Christian Dior. Vì tác giả muốn tìm hiểu những nguyên nhân khiến cho khách hàng chưa đánh giá cao thương hiệu Parfums Christian Dior tại thị trường Thành phố Hồ Chí Minh. Điều này đã trực tiếp ảnh hưởng đến doanh số của thương hiệu. Đó là lý do tác giả chọn đề tài “Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu Parfums Christian Dior tại thị trường Thành phố Hồ Chí Minh”. Luận văn nhằm phân tích thực trạng các hoạt động liên quan đến giá trị thương hiệu Parfums Christian Dior tại TP.HCM, tìm hiểu các nguyên nhân khiến cho giá trị thương hiệu mỹ phẩm Parfums Christian Dior chưa được đánh giá cao; sau đó đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao giá trị thương hiệu mỹ phẩm Parfums Christian Dior. Thông qua phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng thang đo giá trị thương hiệu; tác giả rút ra những kết quả đã đạt được, điểm nào còn hạn chế và nguyên nhân dẫn đến những hạn chế đó để đưa ra được những giải pháp, kiến nghị tương ứng nhằm nâng cao giá trị thương hiệu Parfums Christian Dior tại thị trường TP.HCM. Đề tài phân tích thực trạng các hoạt động liên quan đến giá trị thương hiệu mỹ phẩm Parfums Christian Dior. Tìm ra nguyên nhân của các vấn đề để từ đó đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao giá trị thương hiệu Parfums Christian Dior. Nghiên cứu này đã góp phần giải quyết những lý luận và thực tiễn về giá trị thương hiệu Parfums Christian Dior.en_US
dc.format.medium106 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectThương hiệuen_US
dc.subjectBranden_US
dc.titleGiải pháp nâng cao giá trị thương hiệu Parfums Christian Dior tại thị trường TP.HCMen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.