Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/59361
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Nguyễn Thị Mai Trangen_US
dc.contributor.authorNguyễn Anh Khôien_US
dc.date.accessioned2019-09-23T03:24:51Z-
dc.date.available2019-09-23T03:24:51Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherBarcode: 1000008654-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1030610~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/59361-
dc.description.abstractTrong suốt năm 2018, kết quả kinh doanh của thương hiệu Bột Bánh Rán Pha Sẵn Ajinomoto có sự sụt giảm mạnh với sản lượng bán ra chỉ đạt 68% so với cùng kỳ năm 2017. Cho đến nay, sản phẩm Bột Bánh Rán Pha Sẵn của Công ty Ajinomoto Việt Nam vẫn đang gặp phải sự khó khăn trong việc tìm ra giải pháp phục hồi và phát triển. Vì vậy, tác giả quyết định thực hiện đề tài “Hoàn thiện hoạt động khuyến mại sản phẩm Bột Bánh Rán Pha Sẵn – Công ty Ajinomoto Việt Nam” nhằm đề xuất các giải pháp giúp phục hồi và phát triển kết quả kinh doanh của thương hiệu trong giai đoạn 2019 - 2022. Đề tài nhằm: (1) phân tích hiện trạng các hoạt động khuyến mại của thương hiệu, tìm hiểu các nguyên nhân cốt lõi; (2) đề xuất các giải pháp hoàn thiện các hoạt động khuyến mại của thương hiệu, góp phần cải thiện kết quả kinh doanh của thương hiệu Bột Bánh Rán Pha Sẵn Ajinomoto tại Thành phố Hồ Chí Minh trong giai đoạn 2019 - 2022. Đề tài sử dụng 2 kỹ thuật nghiên cứu là phỏng vấn tay đôi và phương pháp nghiên cứu định lượng thông qua phỏng vấn tập trung bằng bảng câu hỏi. Nghiên cứu đã xác định được nguyên nhân gây nên tình hình kinh doanh không tốt của thương hiệu và đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động khuyến mại cho thương hiệu để khắc phục tình trạng này; đồng thời đưa ra lợi ích, chi phí và lập kế hoạch thực hiện chi tiết của giải pháp giúp cho giải pháp rõ ràng, cụ thể và khả thi hơn.en_US
dc.format.medium104 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectKhuyến mãi,en_US
dc.subjectPromotionen_US
dc.titleHoàn thiện hoạt động khuyến mại sản phẩm Bột Bánh Rán Pha Sẵn – Công ty Ajinomoto Việt Namen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.