Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/59406
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Trương Thị Hồngen_US
dc.contributor.authorNguyễn Thị Kim Hiềnen_US
dc.date.accessioned2019-09-28T06:16:28Z-
dc.date.available2019-09-28T06:16:28Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherBarcode: 1000008694-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1030679~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/59406-
dc.description.abstractChất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử (NHĐT) được xác định là xu hướng tất yếu trong chiến lược phát triển của các ngân hàng thương mại (NHTM) Việt Nam trong quá trình hội nhập kinh tế. Để nâng cao năng lực cạnh tranh, giữ vững vị thế trên thị trường, mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ NHĐT tốt nhất là mục tiêu tiên quyết của Agribank - CN Đông Sài Gòn. Chính vì vậy, tác giả đã chọn đề tài: “Nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Nông Nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - CN Đông Sài Gòn”. Mục tiêu nghiên cứu chính của đề tài là nâng cao chất lượng dịch vụ NHĐT tại Agribank - CN Đông Sài Gòn thông qua việc tìm hiểu những khái niệm tổng quan về chất lượng dịch vụ NHĐT và đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ NHĐT giai đoạn 2014 - 2018 thông qua phương pháp thống kê, tổng hợp và phân tích. Bên cạnh đó, để có những đánh giá khách quan hơn, tác giả cũng đã khảo sát ý kiến về mức độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ NHĐT tại Agribank – CN Đông Sài Gòn. Từ đó xem xét, đánh giá những mặt đạt được cũng như những điểm cần khắc phục dựa trên nguyên nhân gây ra những hạn chế và đề xuất những giải pháp cụ thể, phù hợp để nâng cao chất lượng dịch vụ NHĐT tại Agribank – CN Đông Sài Gòn. Với kết quả nghiên cứu, hy vọng đề tài nghiên cứu này sẽ đóng góp một phần nhỏ vào việc mở rộng thị phần, tăng trưởng về quy mô, gia tăng khách hàng, cải tiến chất lượng dịch vụ trong hoạt động phát triển dịch vụ NHĐT tại Agibank – CN Đông Sài Gòn trong tương lai.en_US
dc.format.medium136 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNgân hàng thương mạien_US
dc.subjectNgân hàng điện tửen_US
dc.subjectCommercial banksen_US
dc.subjectInternet bankingen_US
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - chi nhánh Đông Sài Gònen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityFinance - Banking = Tài chính - Ngân hàngen_US
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.