Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/59428
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Phan Quốc Tuấnen_US
dc.contributor.authorLê Anh Tuấnen_US
dc.date.accessioned2019-10-22T03:18:26Z-
dc.date.available2019-10-22T03:18:26Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherBarcode: 1000008827-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1030811~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/59428-
dc.description.abstractNghiên cứu được thực hiện nhằm xác định lại các yếu tố của chất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến sự hài lòng của bệnh nhân trong Hệ thống Bệnh viện Sài Gòn - ITO. Bằng cách tổng quan tài liệu, khảo trực tiếp, phân tích thực trạng hài lòng và đề xuất các giải pháp để tăng sự hài lòng của bệnh nhân trong Hệ thống Bệnh viện Sài Gòn - ITO. Về cơ bản, nghiên cứu đã hoàn thành các mục tiêu đã đề ra: Xác định các thành phần của chất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến sự hài lòng của bệnh nhân tại Hệ thống Bệnh viện Sài Gòn - ITO: Sự tin cậy, sự đảm bảo, hữu hình, sự đáp ứng và sự đồng cảm. Phân tích tình trạng chất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến sự hài lòng. Từ kết quả phân tích tình hình sẽ đề xuất giải pháp tăng sự hài lòng của bệnh nhân tại hệ thống Bệnh viện Sài Gòn - ITO. Nghiên cứu đã sử dụng phỏng vấn nhóm, thống kê mô tả, kiểm định Cronbach's Alpha, EFA, phân tích hồi quy ... để xác định tầm quan trọng của từng yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng. Kết quả cho thấy, “Sự đồng cảm” và “Sự tin cậy” là hai ưu tiên hàng đầu để cải thiện sự hài lòng của bệnh nhân, tiếp đến là “Hữu hình”, “Sự đáp ứng” và cuối cùng là “Sự đảm bảo”.en_US
dc.format.medium120 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectHài lòng bệnh nhânen_US
dc.subjectDịch vụ khám chữa bệnhen_US
dc.subjectPatient satisfactionen_US
dc.subjectMedical careen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm gia tăng sự hài lòng của bệnh nhân tại hệ thống Bệnh viện Saigon - ITOen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.