Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/59447
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Hồ Tiến Dũngen_US
dc.contributor.authorPhạm Lâm Phúcen_US
dc.date.accessioned2019-10-22T04:26:42Z-
dc.date.available2019-10-22T04:26:42Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherBarcode: 1000008820-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1030816~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/59447-
dc.description.abstractTrong những năm gần đây sản lượng tiêu thụ các sản phẩm thực phẩm chế biến tại Công ty CP Việt Nam Kỹ nghệ Súc sản (VISSAN) có sự phát triển không đồng bộ giữa các kênh phân phối, tình hình tăng trưởng giữa các kênh phân phối không đồng đều. Đồng thời Phòng Thị trường của Công ty nhận rất nhiều góp ý của khách hàng về tình trạng giao hàng chậm trễ, các phản hồi về sự cạnh tranh không lành mạnh để giành lấy khách hàng của nhau từ chính nội bộ hệ thống phân phối của Công ty. Đề tài nghiên cứu xác định thực trạng hoạt động quản trị hệ thống kênh phân phối của Công ty, từ đó kiến nghị các giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động quản trị kênh phân phối của Công ty Vissan đến năm 2025. Luận văn sử dụng phương pháp định tính kết hợp định lượng và bao gồm hai bước chính là (1) Nghiên cứu định tính bằng phỏng vấn tay đôi và (2) Nghiên cứu định lượng bằng phương pháp khảo sát bằng bảng câu hỏi. Kết quả khảo sát được sử dụng kiểm tra độ tin cậy thang đo bằng hệ số Cronbach's Alpha và thống kê mô tả. “Kết quả phân tích cho thấy được những xung đột trong kênh phân phối, dòng chảy trong kênh phân phối, đánh giá và khuyến khích các thành viên trong kênh, những điều chỉnh về cấu trúc tổ chức kênh phân phối.” Kết quả nghiên cứu giúp Công ty Vissan có được giải pháp phù hợp và tập trung vào các yếu tố quan trọng có tác động đến sự phát triển hệ thống kênh phân phối của Công ty.en_US
dc.format.medium111 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectKênh tiếp thịen_US
dc.subjectQuản trị kênh phân phốien_US
dc.subjectMarketing channelsen_US
dc.subjectDistribution channels managementen_US
dc.titleGiải pháp hoàn thiện quản trị kênh phân phối ngành hàng thực phẩm chế biến của Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ nghệ Súc sản đến năm 2025 tại TP. Hồ Chí Minhen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.