Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/59466
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Trần Thị Thanh Phươngen_US
dc.contributor.authorNguyễn Thị Ngọc Yếnen_US
dc.date.accessioned2019-10-22T07:36:16Z-
dc.date.available2019-10-22T07:36:16Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherBarcode: 1000008847-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1030841~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/59466-
dc.description.abstractChất lượng dịch vụ mà thấp sẽ làm giảm sự hài lòng của khách hàng, giảm số lượng khách hàng sử dụng dịch vụ – nguyên nhân chính làm giảm khả năng cạnh tranh của công ty. Chính vì thế, việc làm cần thiết là nâng cao chất lượng dịch vụ để tăng sự hài lòng của khách hàng. Nghiên cứu được thực hiện với các mục tiêu: Thứ nhất, đo lường mức độ các nhân tố của chất lượng dịch vụ có ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Spa trị liệu; Thứ hai, xác định nhân tố chính của chất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng và mức độ ảnh hƣởng của từng nhân tố; Thứ ba, dựa trên cơ sở đó đề xuất các hàm ý về quản trị nhằm nâng cao sự hàng lòng của khách hàng đối với dịch vụ Spa trị liệu của Công ty Đông Phương Cổ truyền. Tác giả sử dụng phương pháp nghiên cứu định lượng, tiến hành thông qua việc khảo sát 177 những khách sử dụng dịch vụ Spa trị liệu chăm sóc sức khỏe của Công ty Đông Phương Cổ truyền. Dữ liệu thu thập được nhập và phân tích bằng cách sử dụng phần mềm SPSS, mức ý nghĩa thống kê 5%. Nghiên cứu đã cho thấy cả 5 nhân tố của chất lượng dịch vụ đều ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng: sự tin cậy, năng lực phục vụ, sự đồng cảm, khả năng đáp ứng, phương tiện hữu hình; và từ đó, cũng chỉ ra được phương pháp khắc phục đối với từng nhân tố của chất lƣợng dịch vụ. Kết quả nghiên cứu cho thấy nhân tố cả 5 nhân tố của chất lượng dịch vụ đều ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng. Tuy nhiên, nhân tố sự tin cậy có tác động cùng chiều mạnh nhất đến sự hài lòng. Nhu cầu cấp thiết của công ty cần nâng cao trình độ chuyên môn của nhân viên; Và ứng dụng công nghệ thông tin vào trong việc quản lý khách hàng.en_US
dc.format.medium134 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectHài lòng khách hàngen_US
dc.subjectNghiên cứu khách hàngen_US
dc.subjectDịch vụ khách hàngen_US
dc.subjectConsumer satisfactionen_US
dc.subjectConsumer researchen_US
dc.subjectCustomer servicesen_US
dc.titlePhân tích các nhân tố của chất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Spa trị liệu tại Công ty Đông Phương Cổ truyềnen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityHealth Economics and Management = Kinh tế và quản trị lĩnh vực sức khoẻen_US
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.