Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/59483
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorProf. Dr. Hồ Đức Hùngen_US
dc.contributor.authorLê Mai Khánh Vyen_US
dc.date.accessioned2019-10-28T03:56:44Z-
dc.date.available2019-10-28T03:56:44Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherBarcode: 1000008855-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1030866~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/59483-
dc.description.abstractNgành túi xách da tại Việt Nam có rất nhiều tiềm năng để phát triển nhưng mới chỉ dừng lại ở việc gia công cho các thương hiệu lớn của nước ngoài và rất ít doanh nghiệp nào xây dựng được thương hiệu nội địa. Ngoài ra, Dandelion là một thương hiệu túi xách da mới thành lập còn nhiều thiếu sót trong việc nhận diện thương hiệu, do đó cần được nghiên cứu và lập kế hoạch nâng cao giá trị thương hiệu một cách toàn diện và hiệu quả hơn để thương hiệu có thể phát triển nhanh và bền vững. Dựa trên cơ sở các lý thuyết về thương hiệu và giá trị thương hiệu, luận văn tiến hành xác định các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu túi xách da Dandelion. Đo lường mức độ ảnh hưởng của các yếu tố đến giá trị thương hiệu của túi xách da Dandelion. Cuối cùng là, trên cơ sở phân tích kết quả khảo sát, tác giả sẽ đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm giúp các nhà quản trị thương hiệu túi xách da Dandelion có cơ sở đề xuất giải pháp thu hút thêm khách hàng mục tiêu của phân khúc thị trường thành phố Hồ Chí Minh. Phương pháp: Luận văn sử dụng các lý thuyết về thương hiệu và giá trị thương hiệu. Phương pháp thực hiện như sau: (1) Nghiên cứu định tính bằng phương pháp thảo luận nhóm, (2) Phương pháp nghiên cứu định lượng, dùng kỹ thuật thu thập thông tin trực tiếp bằng việc khảo sát ý kiến của người tiêu dùng và xử lý dữ liệu bằng phần mềm thống kê SPSS 20.0. Dựa trên khảo sát, luận văn đã tìm ra những yếu tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu và thực trạng giá trị thương hiệu Dandelion, từ đó đưa ra các giải pháp toàn diện và phù hợp. Kết quả nghiên cứu của luận văn có ý nghĩa lớn nhất đối với chính thương hiệu túi xách da Dandelion. Nghiên cứu này về cơ bản có thể giúp cải thiện giá trị thương hiệu Dandelion và làm cơ sở cho các nghiên cứu mở rộng sau này.en_US
dc.format.medium101 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectThương hiệuen_US
dc.subjectBranden_US
dc.titleGiải pháp nâng cao giá trị thương hiệu túi xách da Dandelionen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.