Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/59513
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Phạm Phú Quốcen_US
dc.contributor.authorTrần Tiến Côngen_US
dc.date.accessioned2019-10-28T07:38:24Z-
dc.date.available2019-10-28T07:38:24Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherBarcode: 1000008775-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1030742~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/59513-
dc.description.abstractDịch vụ thẻ ngân hàng ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam nói chung và tại TP Cần Thơ nói riêng, bởi tính hữu ích mà nó đem đến cho người dùng, cho những ngân hàng cung cấp và cả xã hội. Với sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế, kết cấu dân số trẻ và sự nở rộ các dịch vụ ngân hàng tại Việt Nam, dịch vụ thẻ nói riêng và các dịch vụ phi tín dụng của ngân hàng nói chung ngày càng đóng vai trò quan trọng trong hoạt động kinh doanh ngân hàng, tạo dựng uy tín và gia tăng lợi nhuận cho các ngân hàng. Theo đánh giá của các chuyên gia kinh tế, trong những năm tới với điều kiện kinh tế xã hội của nước ta, dịch vụ ngân hàng bán lẻ mà cụ thể là dịch vụ thẻ ngày càng được đầu tư và phát triển mạnh mẽ hơn nữa. Để đạt được mục tiêu nói trên theo tác giả (đã nghiên cứu số liệu) mà tác giả đã thu thập từ các báo cáo tài chính, báo cáo thường niên của Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh Cần Thơ giai đoạn 2016 – 2018 đã tổng kết được những điểm mạnh cũng như những hạn chế của dịch vụ thẻ và để khắc phục cần phát triển những mục tiêu cụ thể sau: Nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ: Thành lập tổ nghiệp vụ ATM tách biệt khỏi bộ phận Giao dịch khách hàng, Phát triển các dịch vụ giá trị gia tăng đi kèm với dịch vụ thẻ, Kiểm soát rủi ro trong thanh toán thẻ. Nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ: Nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, đẩy mạnh công tác marketing dịch vụ thẻ của BIDV Cần Thơ, nâng cao nguồn nhân lực. Kết quả nghiên cứu này sẽ góp phần giúp cho ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh Cần Thơ nâng cao chất lượng dịch vụ, tăng cường năng lực cạnh tranh trên thị trường thẻ trong địa bàn và thực hiện được mục tiêu phát triển dịch thẻ an toàn- hiệu quả- bền vững.en_US
dc.format.medium66 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNgân hàngen_US
dc.subjectNgân hàng thương mạien_US
dc.subjectDịch vụ thẻen_US
dc.subjectBankingen_US
dc.subjectCommercial banksen_US
dc.subjectCard servicesen_US
dc.titleGiải pháp phát triển dịch vụ thẻ tại ngân hàng thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Cần Thơen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityFinance - Banking = Tài chính - Ngân hàngen_US
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.