Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/59544
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Lại Tiến Dĩnhen_US
dc.contributor.authorHuỳnh Anh Khoaen_US
dc.date.accessioned2019-10-28T08:57:08Z-
dc.date.available2019-10-28T08:57:08Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherBarcode: 1000008773-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1030731~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/59544-
dc.description.abstractCùng với sự phát triển của nền kinh tế thị trường, năng suất sản xuất cao đã tạo ra lượng hàng hóa phong phú và đa dạng, đời sống của người dân ngày càng nâng cao, tiến đến cuộc sống thoải mái hơn về vật chất lẫn tinh thần. Ngoài những nhu cầu thiết yếu như ăn, ở, mặc thì nhu cầu cuộc sống được nâng cao hơn, như nhà đẹp tiện nghi, xe cộ hiện đại, du lịch, du học nước ngoài… Tuy nhiên, với mức thu nhập như hiện nay, phần lớn người tiêu dùng không thể chi trả cho tất cả các nhu cầu mua sắm cùng lúc, đặc biệt là những vật dụng đắt tiền, dẫn đến nhu cầu vay mượn để tiêu dùng tăng lên. Đề tài “ Nâng cao hiệu quả cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam - chi nhánh Cần Thơ”, được tác giả thực hiện trong thời gian từ tháng 10 năm 2018 đến tháng 1 năm 2019, số liệu được thu thập từ năm 2016 đến năm 2018 từ tổng hợp báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh của đơn vị, từ tổng hợp bảng cân đối tài khoản của ngân hàng, từ nguồn tổng hợp số liệu Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh Cần Thơ, từ nguồn tổng hợp số liệu của Cục Thống kê thành phố Cần Thơ, qua ba năm từ năm 2016 đến 2018. Đề tài đã nghiên cứu những vấn đề cơ bản về cho vay tiêu dùng. Trên cơ sở đó phân tích, đánh giá thực trạng mở rộng cho vay tiêu dùng của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam - chi nhánh Cần Thơ. Đánh giá những kết quả, những tồn tại và tìm ra nguyên nhân của những tồn tại đó. Để nâng cao hiệu quả cho vay tiêu dùng tại Chi nhánh, tác giả đã phân tích thực trạng hoạt động cho vay tiêu dùng tại đơn vị dựa vào phương pháp so sánh, thống kê, tiềm ra những mặc hạn chế căn cứ đưa ra giải pháp cho hiệu quả kinh doanh. Thông qua nghiên cứu có các mặt hạn chế sau: Huy động vốn thấp, Cơ cấu nguồn thu chưa hợp lý, nợ xấu chưa được kiểm soát, chưa quan tâm đến công tác marketing,…Dựa vào hạn chế tại đơn vị tác giả đưa ra giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả cho vay tiêu dùng, sau đó dùng phiếu thâm dò về sự đồng tình của những mặt hạn chế và các giải pháp mà tác giả đã đưa ra, hạn chế nào lớn nhất và giải pháp nào cần thực hiện nhất để áp dụng vào chiến lược kinh doanh tại Ngân hàng trong năm 2019. Các phương pháp được sử dụng trong chuyên đề thực tập bao gồm: phương pháp duy vật biện chứng, phương pháp duy vật lịch sử, phương pháp logic, tổng hợp, phương pháp so sánh kết hợp với bảng biểu và đồ thị để phân tích, đánh giá.en_US
dc.format.medium100 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNgân hàngen_US
dc.subjectNgân hàng thương mạien_US
dc.subjectKhoản vay ngân hàngen_US
dc.subjectConsumer creditsen_US
dc.subjectBankingen_US
dc.subjectCommercial banksen_US
dc.subjectTín dụng tiêu dùngen_US
dc.titleNâng cao hiệu quả cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam chi nhánh Cần Thơen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityFinance - Banking = Tài chính - Ngân hàngen_US
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.