Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/59560
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Thị Thuen_US
dc.contributor.authorVõ Hữu Sangen_US
dc.date.accessioned2019-10-28T09:25:04Z-
dc.date.available2019-10-28T09:25:04Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherBarcode: 1000008889-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1030890~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/59560-
dc.description.abstractHiện nay Việt Nam đang từng bước hội nhập càng sâu rộng trên tất cả các lĩnh vực văn hóa kinh tế, giáo dục quốc phòng… điều này sẽ mang lại cho các tổ chức, doanh nghiệp trong nước những thuận lợi. Ngoài những thuận lợi thì công ty cũng gặp một số khó khăn như các doanh nghiệp ở Việt Nam đa phần là các doanh nghiệp có qui mô vừa và nhỏ, khả năng cạnh tranh yếu việc cạnh tranh mang tính tự phát, chưa hoạch định một chiến lược kinh doanh rõ ràng phù hợp với tình hình thực tiễn tại đơn vị. Ý thức được vấn đề nói trên một số doanh nghiệp trong những năm gần đây đã từng bước quản trị doanh nghiệp dựa trên bốn phương diện của bảng điểm cân bằng để làm thế nào gia tăng được giá trị mang lại cho khách hàng từ đó mang đến sự hài lòng cho khách hàng, hiệu quả có được từ phương diện khách hàng sẽ tác động đến phương diện tài chính của doanh nghiệp để tối ưu hóa lợi nhuận. Bảng điểm cân bằng (Balanced Scorecard – BSC) là hệ thống xây dựng kế hoạch và quản trị chiến lược. BSC giúp doanh nghiệp thiết lập được các mục tiêu, chỉ tiêu cụ thể trên bốn phương diện, thông qua việc thiết lập các mục tiêu sẽ xây dựng các thước đo nhằm đo lường hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp. Vận dụng bảng điểm cân bằng nhằm cải tiến hệ thống đánh giá thành quả hoạt động sản xuất kinh doanh tại Công ty Cổ phần In Gia Định. Tác giả tiến hành xin ý kiến nhà quản lý, các chuyên viên bằng cách phỏng vấn trực tiếp, điều tra bằng bảng câu hỏi khảo sát đồng thời so sánh ý kiến nhà quản lý các cấp và sau đó tổng hợp các ý kiến phản hồi nhằm xây dựng tầm nhìn, chiến lược và bổ sung các mục tiêu, thước đo, chỉ tiêu của bốn phương diện trên bảng điểm cân bằng tại Công ty. Tác giả xây dựng tầm nhìn chiến lược của Công ty Cổ phần In Gia Định, từ đó bổ sung các mục tiêu, thước đo trên bốn phương diện nhằm cải tiến hệ thống đánh giá thành quả hoạt động sản xuất kinh doanh tại Công ty Cổ phần In Gia Định.en_US
dc.format.medium114 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectThẻ điểm cân bằngen_US
dc.subjectHiệu quả hoạt độngen_US
dc.subjectBalanced scorecarden_US
dc.subjectPerformanceen_US
dc.titleVận dụng bảng điểm cân bằng (Balanced Score Card) nhằm cải tiến hệ thống đánh giá thành quả hoạt động sản xuất kinh doanh tại Công ty Cổ phần In Gia Địnhen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityAccounting (by Coursework) = Kế toán (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.