Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/59580
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Lữ Bá Vănen_US
dc.contributor.authorTrịnh Thị Kim Hòaen_US
dc.date.accessioned2019-11-05T06:51:25Z-
dc.date.available2019-11-05T06:51:25Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherBarcode: 1000008924-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1030931~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/59580-
dc.description.abstractTrong nền kinh tế thị trường, nhu cầu về dịch vụ ngân hàng ngày càng cao, nhất là dịch vụ ngân hàng bán lẻ (NHBL). Mục tiêu của dịch vụ NHBL là khách hàng cá nhân, hộ gia đình, doanh nghiệp vừa và nhỏ nên các dịch vụ thường đơn giản, dễ thực hiện và thường xuyên, tập trung vào dịch vụ tiền gửi và tài khoản, vay vốn …Việt Nam với dân số khoảng hơn 90 triệu người và mức thu nhập ngày càng tăng là thị trường đầy tiềm năng của các ngân hàng và sẽ phát triển mạnh trong tương lai. Các ngân hàng đang có xu hướng chuyển sang bán lẻ và khi chuyển sang bán lẻ, các ngân hàng sẽ có thị trường lớn hơn, tiềm năng phát triển tăng lên và có khả năng phân tán rủi ro trong kinh doanh. Để góp phần cho sự phát triển bền vững của BIDV chi nhánh Bình Tân, tác giả đã chọn đề tài "Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh trong hoạt động ngân hàng bán lẻ của ngân hàng TMCP Đầu tư Và Phát triển Việt Nam chi nhánh Bình Tân đến năm 2025”. Tác giả thực hiện nghiên cứu các yếu tố tạo nên NLCT trong hoạt động bán lẻ. Từ đó đánh giá thực trạng các yếu tố đó để đề ra giải pháp hoàn thiện. Tác giả thực hiện nghiên cứu định tính thông qua việc phỏng vấn chuyên gia và thảo luận nhóm, kết hợp nghiên cứu định lượng thông qua bản câu hỏi khảo sát. Qua nghiên cứu, tác giả nhận định, NLCT trong hoạt động NHBL gồm 5 yếu tố: Marketing, sản phẩm và dịch vụ, tài chính, công nghệ và cuối cùng là nhân sự. Thông qua phân tích đánh giá thực trạng NLCT trong hoạt động NHBL, tác giả đưa ra các giải pháp cụ thể giúp cho lãnh đạo BIDV Bình Tân đưa ra các chính sách quản trị phù hợp để nâng cao NLCT trong hoạt động ngân hàng bán lẻ.en_US
dc.format.medium87 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNgân hàng thương mạien_US
dc.subjectDịch vụ ngân hàng bán lẻen_US
dc.subjectNăng lực cạnh tranhen_US
dc.subjectCommercial banksen_US
dc.subjectRetail banking services-
dc.subjectCompetitiveness-
dc.titleGiải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh trong hoạt động ngân hàng bán lẻ của Ngân hàng TMCP Đầu tư Và Phát triển Việt Nam chi nhánh Bình Tân đến năm 2025en_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.