Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/59630
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Thị Bích Châmen_US
dc.contributor.authorLê Thị Hồng Loanen_US
dc.date.accessioned2019-12-06T10:51:48Z-
dc.date.available2019-12-06T10:51:48Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherBarcode: 1000008985-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1031042~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/59630-
dc.description.abstractNgày nay, một tổ chức muốn phát triển bền vững và tồn tại phải cố gắng làm hài lòng được tất cả các đối tác hữu quan xung quanh một cách hiệu quả nhất, trong đó nhân viên được xem là một trong các đối tác hữu quan quan trọng, là một thế mạnh mà các tổ chức khác khó sao chép. Và trách nhiệm xã hội chính là thước đo gần gũi nhất về sự hài lòng và lòng tin của các đối tác hữu quan đối với tổ chức (Pivato và cộng sự, 2008; Rupp và cộng sự, 2006). Tuy nhiên, chưa có nghiên cứu nào trong nước thể hiện mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội với niềm tin tổ chức và sự an tâm trong công việc của nhân viên, nhất là trong ngành thực phẩm, với những lý do đó, đề tài “Sự ảnh hưởng của trách nhiệm xã hội doanh nghiệp đến sự an tâm trong công việc thông qua niềm tin tổ chức – Trường hợp các doanh nghiệp thực phẩm tại TP. Hồ Chí Minh” đã được thực hiện. Nghiên cứu nhằm xác định và đo lường mức độ tác động của các yếu tố thuộc trách nhiệm xã hội, niềm tin tổ chức lên sự an tâm trong công việc của nhân viên. Đề tài sử dụng kết hợp phương pháp nghiên cứu định tính và phương pháp nghiên cứu định lượng với 311 mẫu nghiên cứu chính thức. Kết quả nghiên cứu cho thấy có sự ảnh hưởng của trách nhiệm xã hội doanh nghiệp đến sự an tâm trong công việc thông qua niềm tin tổ chức. Từ đó, cần đề ra những gợi ý, chính sách thích hợp để gia tăng sự an tâm cho nhân viên. Các kết quả nghiên cứu của đề tài nhằm cung cấp bằng chứng cụ thể và tạo nền tảng cho các nghiên cứu liên quan tiếp theo. Đồng thời, đề xuất giải pháp thích hợp đến cho các cá nhân và tổ chức có quan tâm nhằm có được sự ủng hộ của nhân viên để đạt được sự hiệu quả nhất định của tổ chức.en_US
dc.format.medium147 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectHài lòng công việcen_US
dc.subjectTrách nhiệm xã hội của doanh nghiệpen_US
dc.subjectQuản trị nhân sựen_US
dc.subjectJob satisfactionen_US
dc.subjectPersonnel managementen_US
dc.subjectSocial responsibility of businessen_US
dc.subjectCorporate social responsibilityen_US
dc.subjectCSRen_US
dc.titleSự ảnh hưởng của trách nhiệm xã hội doanh nghiệp đến sự an tâm trong công việc thông qua niềm tin tổ chức – trường hợp các doanh nghiệp thực phẩm tại TP. Hồ Chí Minhen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Research) = Quản trị kinh doanh (hướng nghiên cứu)en_US
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.