Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/59767
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Ngô Thị Ánhen_US
dc.contributor.authorNguyễn Hoàng Thanh Hươngen_US
dc.date.accessioned2020-01-16T02:14:17Z-
dc.date.available2020-01-16T02:14:17Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherBarcode: 1000009157-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1031290~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/59767-
dc.description.abstractNgày nay, khách du lịch ngày càng quan tâm nhiều hơn tới chất lượng trải nghiệm tại điểm đến. Mục tiêu của nghiên cứu này xem xét các yếu tố tác động đến chất lượng trải nghiệm xanh, mối quan hệ giữa chất lượng trải nghiệm xanh và hình ảnh xanh đến sự hài lòng chất lượng trải nghiệm xanh của du khách khi lưu trú ở khách sạn. Tác giả đã tiến hành thực hiện nghiên cứu định tính với hai buổi thảo luận nhóm tập trung dành cho 2 đối tượng: nhà quản lý và du khách, từ đó điều chỉnh tạo nên 34 biến quan sát cho bảng khảo sát nhưng chỉ còn 32 biến tốt cho 7 thang đo được sử dụng. Kiểm định SEM từ 350 mẫu khảo sát du khách ở khách sạn đạt nhãn Bông Sen Xanh ở Bình Thuận có kết quả rằng: có bốn yếu tố ảnh hưởng tích cực có ý nghĩa thống kê đến chất lượng trải nghiệm xanh cụ thể: chất lượng truy cập tác động mạnh nhất đến chất lượng trải nghiệm xanh (ß=0,35), kế tiếp là chất lượng tương tác (ß=0,25), thứ ba chất lượng môi trường vật lý (ß=0,19) và thứ tư là chất lượng quản lý (ß=0,16). Bên cạnh đó, chất lượng trải nghiệm xanh (ß=0,57) ảnh hưởng mạnh mẽ đến hình ảnh xanh. Cuối cùng, hình ảnh xanh (ß=0,50), chất lượng trải nghiệm xanh (ß=0,27) có tác động tích cực đến sự hài lòng trải nghiệm xanh của du khách. Đồng thời, tác giả kiểm định Boostrap và phân tích đa nhóm cho thấy có sự khác biệt về mức độ hài lòng giữa nam, nữ. Kết quả nghiên cứu này cho thấy sự tương đồng với nghiên cứu trước, từ đó tác giả đưa ra kết luận và một số hàm ý quản trị được đề xuất giúp quản lý khách sạn phát triển và thực hiện chiến lược dịch vụ phù hợp theo định hướng thị trường.en_US
dc.format.medium199 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectKhách sạnen_US
dc.subjectHài lòng khách hàngen_US
dc.subjectHotelsen_US
dc.subjectConsumer satisfactionen_US
dc.titleTác động của các yếu tố chất lượng trải nghiệm xanh, hình ảnh xanh đến sự hài lòng trải nghiệm xanh: trường hợp du khách trải nghiệm ở khách sạn đạt nhãn Bông Sen Xanh tại Bình Thuậnen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Research) = Quản trị kinh doanh (hướng nghiên cứu)en_US
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.