Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/59818
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Thanh Hộien_US
dc.contributor.authorBùi Trọng Luậten_US
dc.date.accessioned2020-02-03T06:22:12Z-
dc.date.available2020-02-03T06:22:12Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherBarcode: 1000009084-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1031199~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/59818-
dc.description.abstractLuận văn “Tạo động lực làm việc cho nhân viên Công ty Cổ phần Chuỗi thực phẩm True Happiness” được thực hiện trong thời gian 1/2019 đến 4/2019. Đề tài này tác giả đã thực hiện nhằm mục đích chính để xác định những yếu tố tác động đến động lực làm việc của nhân viên Công ty Cổ phần Chuỗi thực phẩm True Happiness tại TP.HCM thông qua hệ thống cơ sở lý thuyết về động lực làm việc. Tác giả đã đưa ra những thực trạng về động lực làm việc tại công ty, đưa ra những giải pháp để tạo động lực làm việc tốt hơn cho nhân viên Công ty Cổ phần Chuỗi thực phẩm True Happiness. Nghiên cứu được thực hiện trên 105 nhân viên Công ty Cổ phần Chuỗi thực phẩm True Happiness tại TP.HCM với hệ thống những câu hỏi được đánh giá bởi thang đo và mô hình nghiên cứu, tác giả sử dụng phần mềm phân tích thống kê SPSS 20.0 để phân tích dữ liệu nghiên cứu. Mô hình nghiên cứu đưa ra 7 biến quan sát: thu nhập, khen thưởng và công nhận, đào tạo - thăng tiến, môi trường làm việc, quản lý trực tiếp, hấp dẫn của công việc, thương hiệu và văn hóa công ty dựa trên cơ sở lý thuyết về động lực làm việc của nhân viên. Kết quả nghiên cứu đã xác định được 7 yếu tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của nhân viên Công ty Cổ phần Chuỗi thực phẩm True Happiness theo thứ tự tác động từ cao đến thấp: Sự hấp dẫn của công việc, môi trường làm việc, thu nhập, thương hiệu và văn hóa công ty, quản lý trực tiếp, đào tạo - thăng tiến, khen thưởng - công nhận. Phần mềm SPSS được sử dụng để phân tích các dữ liệu thông qua các phương pháp như: phương pháp độ tin cậy Cronbach,s Alpha, phân tích thống kê mô tả, phân tích EFA, phân tích hồi quy. Nghiên cứu có ý nghĩa giúp Công ty Cổ phần Chuỗi thực phẩm True Happiness thấy được cơ bản những nhân tố nào có tác động lớn đến động lực làm việc của nhân viên cty. Qua đó, công ty có những chính sách để quản lý và phát triển nhân sự hiệu quả nhất, giúp nâng cao năng suất và hiệu quả công việc, thúc đẩy nhân viên cống hiến cho công ty và công ty đạt được những kế hoạch trong tương lai. Đề tài nghiên cứu mang lại ý nghĩa quan trọng cho Công ty TH nói chung và các công ty tại TP.HCM nói riêng, mở ra một hướng nghiên cứu sâu rộng trong tương lai để hoàn thiện hệ thống nhân sự của công ty.en_US
dc.format.medium101 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectQuản trị nhân sựen_US
dc.subjectĐộng lực làm việcen_US
dc.subjectPersonnel managementen_US
dc.subjectEmployee motivationen_US
dc.titleTạo động lực làm việc cho nhân viên Công ty Cổ phần Chuỗi thực phẩm True Happiness tại Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.