Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/59843
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Bùi Thanh Trángen_US
dc.contributor.authorHuỳnh Tú Trinhen_US
dc.date.accessioned2020-02-03T07:13:07Z-
dc.date.available2020-02-03T07:13:07Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherBarcode: 1000009046-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1031118~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/59843-
dc.description.abstractTrong những năm gần đây, tiền mặt đang dần được thay thế bằng hình thức thanh toán qua thẻ tín dụng vì những tiện ích của nó. Việc khai thác hệ khách hàng có nhu cầu sử dụng thẻ tín dụng là một trong những vấn đề đang được quan tâm tại các ngân hàng Việt Nam, đặc biệt là VietinBank. Đề tài nhằm xác định các yếu tố tác động đến hành vi sử dụng thẻ tín dụng của khách hàng cá nhân tại VietinBank và đưa ra những giải pháp nhằm giúp VietinBank phát triển phân hệ khách hàng tiềm năng này. Nghiên cứu sơ bộ được thực hiện thông qua nghiên cứu định tính và nghiên cứu chính thức thông qua nghiên cứu định lượng, 3 yếu tố đều có tác động cùng chiều tới biến sử dụng thẻ tín dụng với mức độ tác động là: thái độ về nợ (0.701), tính tiện lợi (0.334), thái độ về rủi ro (0.199). Từ đó, phần nào giúp VietinBank có những chính sách có thể thu hút khách hàng sử dụng thẻ tín dụng. Đối với VietinBank: đề xuất ý kiến đóng góp giúp phát triển mảng thẻ tín dụng; Đối với khách hàng: nắm bắt được các tiêu chí để lựa chọn và quyết định sử dụng sản phẩm thẻ phù hợp với nhu cầu của mình.en_US
dc.format.medium136 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNgân hàngen_US
dc.subjectThẻ tín dụngen_US
dc.subjectThẻ tín dụng ngân hàngen_US
dc.subjectBankingen_US
dc.subjectCredit cardsen_US
dc.subjectBank credit cardsen_US
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng thẻ tín dụng của khách hàng cá nhân tại VietinBanken_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityCommercial Business = Kinh doanh thương mạien_US
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.