Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/59863
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Trần Mai Đôngen_US
dc.contributor.authorTrần Nhật Tânen_US
dc.date.accessioned2020-02-10T05:41:44Z-
dc.date.available2020-02-10T05:41:44Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherBarcode: 1000009044-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1031109~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/59863-
dc.description.abstractThanh toán không dùng tiền mặt đang là xu hướng bởi những lợi ích như an toàn, nhanh chóng, chính xác, tiết kiệm thời gian hơn thanh toán tiền mặt; đồng thời cho phép các giao dịch mua bán, cung cấp hàng hóa, dịch vụ một cách trực tuyến ở mọi lúc. Nghiên cứu này nhằm mục đích phân tích“Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ví điện tử Moca trên ứng dụng Grab” trên cơ sở đề xuất các chương trình phù hợp để thu hút người dùng. nghiên cứu sử dụng mô hình chấp nhận và sử dụng công nghệ mở rộng UTAUT–2 với biến mới là“Sự tin tưởng” thay cho“Thói quen sử dụng”. Phương pháp nghiên cứu bao gồm định tính được thực hiện thông qua phỏng vấn 6 chuyên gia và phương pháp định lượng phân tích 210 mẫu thu được thông qua bảng câu hỏi. Nghiên cứu được hiện kết quả cho thấy hữu ích mong đợi, nỗ lực mong đợi, ảnh hưởng xã hội, điều kiện thuận lợi, động lực hưởng thụ, giá trị cảm nhận, sự tin tưởng ảnh hưởng đến ý định sử dụng ví điện tử Moca trên ứng dụng Grab. Nghiên cứu đã phát hiện ra rằng nhân tố quan trọng nhất từ mô hình UTAUT–2 ảnh hưởng đến ý định sử dụng ví điện tử Moca trên ứng dụng Grab là ảnh hưởng xã hội, có nghĩa là Grab có thể phát triển các chương trình truyền thông thú vị hơn nữa, cũng như gia tăng khuyến mãi để thu hút người dùng giới thiệu cho nhau sử dụng. Mô hình có thể được sử dụng để các nhà quản trị đưa ra các quyết định ảnh hưởng đến ý định sử dụng của người dùng về ví điện tử Moca trên ứng dụng Grab.en_US
dc.format.medium154 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNghiên cứu người tiêu dùngen_US
dc.subjectHành vi người tiêu dùngen_US
dc.subjectConsumer researchen_US
dc.subjectConsumer behavioren_US
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ví điện tử Moca trên ứng dụng Graben_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityInternational Business (by Coursework) = Kinh doanh quốc tế (hướng ứng dụng)en_US
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.