Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/59901
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Phan Thị Minh Châuen_US
dc.contributor.authorNguyễn Thị Tuyết Lêen_US
dc.date.accessioned2020-02-10T08:56:37Z-
dc.date.available2020-02-10T08:56:37Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherBarcode: 1000009016-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1031091~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/59901-
dc.description.abstractKhách hàng là một tài sản, nó quý giá hơn bất cứ tài sản hữu hình nào trên bảng cân đối lỗ lãi. Chính vì vậy, tất cả sự phát triển của một hãng hàng không đều quyết định bởi khách hàng. Quan niệm dịch vụ “lấy khách hàng làm gốc” phải trở thành một trong những phương thức duy trì sức sống cho hãng hàng không. Cùng với việc hình thành các chính sách chăm sóc khách hàng ngày càng tốt nhất, Trung tâm dịch vụ khách hàng hy vọng với những định hướng chiến lược dài hạn của mình sẽ đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, mở ra nhiều cơ hội hỗ trợ khách hàng trong việc phục vụ đời sống, đảm bảo an toàn và thoải mái không chỉ trong chuyến bay mà còn là trong suốt thời gian gắn bó với hãng hàng không. Từ kết quả tổng quan tài liệu nghiên cứu đề xuất thành phần chất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng gồm các yếu tố: Tính hữu hình, độ tin cậy, khả năng đáp ứng, sự đảm bảo, sự đồng cảm. Kết quả phân tích thực trạng cùng với giá trị trung bình của các thành phần chất lượng dịch vụ, nghiên cứu đề xuất các nhóm giải pháp với thứ tự ưu tiên như sau: Thứ nhất: Giải pháp với “Tính hữu hình” Thứ hai: Giải pháp với “Sự đảm bảo” Thứ ba: Giải pháp với “Khả năng đáp ứng” Riêng “Độ tin cậy” và “Sự đồng cảm” từ kết quả khảo sát cũng như phân tích thực trạng cho thấy trung tâm hiện đang thực hiện khá tốt nên nghiên cứu không đề xuất giải pháp cho các yếu tố này.en_US
dc.format.medium126 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectHàng không thương mạien_US
dc.subjectHài lòng khách hàngen_US
dc.subjectNghiên cứu khách hàngen_US
dc.subjectCommercial aeronauticsen_US
dc.subjectConsumer satisfactionen_US
dc.subjectConsumer researchen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại trung tâm phục vụ khách hàng của hãng hàng không Jetstar Pacificen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.