Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/59915
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorProf. Dr. Võ Thanh Thuen_US
dc.contributor.authorTrần Lê Tuấn Khoaen_US
dc.date.accessioned2020-02-10T09:15:23Z-
dc.date.available2020-02-10T09:15:23Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherBarcode: 1000009022-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1031103~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/59915-
dc.description.abstractCùng với sự phát triển của cách mạng công nghiệp 4.0, thói quen tiêu dùng của người dân đang ngày càng thay đổi. Hiện nay người tiêu dùng đang dần dần chuyển từ phương thức mua hàng truyền thống tại các chợ sang mua hàng trực tuyến. Nếu như trước đây người tiêu dùng chỉ có thể mua hàng trực tuyến bằng máy tính hoặc laptop bằng các trình duyệt Web thì nay các thiết bị cầm tay đặc biệt là điện thoại thông minh trở thành một công cụ hữu ích giúp người tiêu dùng mua sắm dễ dàng hơn. Mục đích của nghiên cứu là phân tích và khám phá các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trực tuyến trên ứng dụng điện thoại thông minh của người tiêu dùng. Nghiên cứu sử dụng các phương pháp định tính và định lượng nhằm xác định và đánh giá các nhân tố. Phần mềm sử dụng trong luận văn là SPSS 18, các kiểm định và phân tích bao gồm: phân tích nhân tố khám phá EFA, phân tích Cronbach’s Alpha, phân tích tương quan, phân tích hồi quy tuyến tính, kiểm định t-test và Anova. Kết quả cho thấy có 4 nhân tố tác động đến biến phụ thuộc bao gồm: Tính hữu dụng, Tính dễ sử dụng, Nhận thức rủi ro về sản phẩm và dịch vụ, và Điều kiện cơ sở vật chất, trong đó, yếu tố Tính dễ sử dụng có tác động mạnh nhất. Hàm ý của nghiên cứu giúp các công ty và nhà quản lý có thêm một nguồn dữ liệu tham khảo cũng như có góc nhìn toàn diện hơn về hành vi của người tiêu dùng khi họ quyết định lựa chọn mua hàng trực tuyến trên ứng dụng điện thoại thông minh.en_US
dc.format.medium118 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectMua hàng từ xaen_US
dc.subjectThương mại điện tửen_US
dc.subjectTeleshoppingen_US
dc.subjectElectronic commerceen_US
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trực tuyến trên ứng dụng điện thoại thông minh tại TP.HCMen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityCommercial Business = Kinh doanh thương mạien_US
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.