Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/59965
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Hồ Tiến Dũngen_US
dc.contributor.authorĐinh Thị Hiền Trangen_US
dc.date.accessioned2020-03-20T05:27:18Z-
dc.date.available2020-03-20T05:27:18Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherBarcode: 1000009362-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1031375~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/59965-
dc.description.abstractHoạt động chiêu thị có ý nghĩa cực kỳ quan trọng trong việc giúp doanh nghiệp tìm kiếm khách hàng, tạo lợi thế cạnh tranh, giúp doanh nghiệp duy trì được lòng trung thành của khách hàng và phát triển thị trường. Hoạt động chiêu thị ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp và là một trong những thước đo đánh giá mức độ thành công và vị thế của doanh nghiệp trên thị trường. Việc hoàn thiện hoạt động chiêu thị sẽ tạo được lợi thế cạnh tranh bền vững hơn nhằm thỏa mãn nhu cầu khách hàng mục tiêu của mình. Đối với một doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm thời trang như Công ty TNHH Thời trang Co Mayca thì hoạt động chiêu thị càng quan trọng hơn. Nhận biết được tầm quan trọng của hoạt động chiêu thị đối với Co Mayca, tác giả đã thực hiện nghiên cứu này nhằm phân tích, đánh giá thực trạng các hoạt động chiêu thị tại Co Mayca để làm cơ sở đưa ra các giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động chiêu thị tại Công ty TNHH Thời trang Co Mayca. Phương pháp nghiên cứu được sử dụng trong đề tài bao gồm nghiên cứu định tính qua việc thảo luận nhóm và phương pháp định lượng với các bước xử lý thống kê mô tả, cronbach's alpha và EFA bằng phần mềm SPSS kết hợp với phân tích số liệu thứ cấp thu thập được từ các phòng, ban trong công ty đồng thời thực hiện phỏng vấn sâu để tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến những tồn tại trong hoạt động chiêu thị tại Công ty Co Mayca. Kết quả nghiên cứu đã thực hiện được những mục tiêu ban đầu đề ra là phân tích thực trạng cũng như đề xuất các giải pháp để hoàn thiện các hoạt động chiêu thị tại Công ty TNHH Thời trang Co Mayca.en_US
dc.format.medium83 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectTiếp thị-
dc.subjectXúc tiến bán hàng-
dc.subjectMarketing-
dc.subjectSale promotion-
dc.titleGiải pháp hoàn thiện hoạt động chiêu thị tại Công ty TNHH Thời trang Co Maycaen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityCommercial Business (by Coursework) = Kinh doanh thương mại (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.