Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/59986
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Thị Hồng Thuen_US
dc.contributor.authorCao Đỗ Vươngen_US
dc.date.accessioned2020-03-24T04:06:32Z-
dc.date.available2020-03-24T04:06:32Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherBarcode: 1000009223-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1031399~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/59986-
dc.description.abstractNghiên cứu, xác định các yếu tố tạo nên sự ảnh hưởng và tác động đến khâu mua hàng trong chuỗi cung ứng sản xuất tivi của Công ty TNHH Panasonic AVC Việt Nam từ những yếu tố đó đề xuất những giải pháp hợp lý nhằm cải thiện và nâng cao tính hiệu quả khâu mua hàng một trong những khâu đang vận hành chiếm phần lớn chi phí trong toàn chuỗi cung ứng của công ty. Tác giả phân tích tình hình kinh doanh trong 5 năm tài chính gần nhất đặc biệt là chi phí mua hàng để có cái nhìn tổng quát về thực trạng của công ty từ đó tiến hành nghiên cứu sơ bộ xác định các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả khâu mua hàng và nghiên cứu chính thức thông qua nghiên cứu định lượng để kiểm định sự phù hợp của các yếu tố đó trong mô hình nghiên cứu. Dựa vào phân tích tình hình kinh doanh tác giả có thể đưa ra nhữn dự báo về doanh thu cũng như chi phí của công ty. Ngoài ra kết quả nghiên cứu sơ bộ chỉ ra được 5 yếu tố đều có tác động cùng chiều với biến hiệu quả khâu mua hàng là: lãnh đạo quản trị nội bộ; kiểm tra và rà soát nguyên vật liệu; lựa chọn nhà cung cấp; chi phí logistics và chi phí thuê kho nogaif từ đó làm cơ sở thu thập dữ liệu cho việc phân tích định lượng được xử lý bằng phần mềm SPSS trước khi đưa ra những giải pháp phù hợp với kết quả nghiên cứu. Kết quả của nghiên cứu này không chỉ có ý nghĩa rất lớn đến Công ty TNHH Panasonic AVC Việt Nam nói riêng mà còn đóng góp quan trọng trong việc nghiên cứu quản trị chuỗi cung ứng sản xuất tivi của ngành điện tử gia dụng nói chung, từ đó góp phần kiểm soát chi phí tối ưu hóa chuỗi cung ứng tạo ra lợi thế cạnh tranh về giá thành trong bối cảnh thị trường ngành hàng điện tử gia dụng đang chịu sự cạnh tranh gay gắt hiện nay.en_US
dc.format.medium142 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectHậu cần kinh doanhen_US
dc.subjectQuản trị chuỗi cung ứngen_US
dc.subjectDịch vụ logisticen_US
dc.subjectBusiness logisticsen_US
dc.subjectSupply chain managmenten_US
dc.titleGiải pháp nâng cao hiệu quả khâu mua hàng trong chuỗi cung ứng sản xuất tivi tại Công ty TNHH Panasonic Việt Namen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityInternational Business (by Coursework) = Kinh doanh quốc tế (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.