Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/59987
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Thị Bích Châmen_US
dc.contributor.authorĐào Nguyễn Xuân Thuen_US
dc.date.accessioned2020-03-24T04:28:47Z-
dc.date.available2020-03-24T04:28:47Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherBarcode: 1000009227-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1031401~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/59987-
dc.description.abstractSự phát triển kinh tế và dân số nhanh chóng đã làm cho Việt Nam đang phải đối mặt với những hậu quả nghiêm trọng về môi trường. Trong nhiều năm qua, tiết kiệm năng lượng luôn thu hút được sự quan tâm của xã hội vì đây là một trong những nỗ lực làm giảm tác động tiêu cực của con người đến môi trường. Nhằm mục đích hỗ trợ cho các doanh nghiệp hoạt động sản xuất và kinh doanh các sản phẩm tiết kiệm năng lượng nắm bắt nhu cầu của người tiêu dùng tốt hơn, tác giả thực hiện nghiên cứu “Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua thiết bị gia dụng tiết kiệm năng lượng: nghiên cứu trường hợp tại TP. Hồ Chí Minh”. Đề tài này phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua thiết bị gia dụng tiết kiệm năng lượng của người tiêu dùng, bao gồm sáu yếu tố: tiêu chuẩn chủ quan, thái độ, nhận thức kiểm soát hành vi, mối quan tâm về môi trường, kiến thức môi trường và chuẩn mực đạo đức. Sau khi khảo sát 239 người tiêu dùng tại TP. Hồ Chí Minh và phân tích dữ liệu thu được, ba yếu tố ảnh hưởng tích cực đến ý định mua thiết bị gia dụng tiết kiệm năng lượng của người tiêu dùng là thái độ, nhận thức kiểm soát hành vi và chuẩn mực đạo đức. Kết quả nghiên cứu này sẽ giúp cho các nhà quản trị đưa ra những chiến lược nhằm thu hút khách hàng, tăng thị phần và nâng cao khả năng cạnh tranh của mình.en_US
dc.format.medium80 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNghiên cứu người tiêu dùngen_US
dc.subjectHành vi người tiêu dùngen_US
dc.subjectMua hàngen_US
dc.subjectConsumer researchen_US
dc.subjectConsumer behavioren_US
dc.subjectPurchasingen_US
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua thiết bị gia dụng tiết kiệm năng lượng của người tiêu dùng: trường hợp nghiên cứu tại TP. Hồ Chí Minhen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Research) = Quản trị kinh doanh (hướng nghiên cứu)en_US
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.