Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/60012
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorProf. Dr. Hồ Đức Hùngen_US
dc.contributor.authorPhạm Thị Thanh Tuyềnen_US
dc.date.accessioned2020-03-27T08:09:15Z-
dc.date.available2020-03-27T08:09:15Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherBarcode: 1000009262-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1031423~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/60012-
dc.description.abstractDịch vụ ngân hàng bán lẻ được xem là một mắc xích quan trọng trong sự phát triển của bất cứ ngân hàng TMCP nào trong giai đoạn hiện nay. Đề tài “Giải pháp hoàn thiện dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu – Chi nhánh Nguyễn Công Trứ đến năm 2025” là phương pháp hiệu quả nhất thông qua đi vào nghiên cứu thực tiễn nhằm tìm ra các giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại chi nhánh. Mục đích của đề tài nhằm tìm ra giải pháp hoàn thiện các dịch vụ ngân hàng bán lẻ đến năm 2025 tại ACB – CN Nguyễn Công Trứ qua đó góp phần thực hiện chiến lược phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ của ACB, nâng cao chất lượng các sản phẩm và dịch vụ ngân hàng bán lẻ. Để thực hiện nghiên cứu này, trên cơ sở lược khảo các nghiên cứu trong và ngoài nước liên quan đến động lực làm việc, kết hợp khảo sát khách hàng có quan hệ giao dịch với chi nhánh và điều kiện thực tế triển khai các sản phẩm và dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại chi nhánh để phân tích các thực trạng và tồn động đang diễn ra tại chi nhánh. Từ đó, tác giả phân tích, đánh giá thực trạng triển khai các sản phẩm và dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại chi nhánh thông qua phương pháp khảo sát, phỏng vấn trực tiếp và các số liệu báo cáo của chi nhánh từ năm 2014 đến năm 2018. Dựa trên kết quả phân tích thực trạng, tác giả xác định được những ưu điểm của ACB – CN Nguyễn Công Trứ cần tiếp tục triển khai và đưa ra các giải pháp cho chi nhánh để khắc phục những hạn chế và những bước tiếp theo để hoàn thiện hoạt động ngân hàng bán lẻ tại chi nhánh.en_US
dc.format.medium83 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectDịch vụ ngân hàng bán lẻen_US
dc.subjectRetail banking servicesen_US
dc.titleGiải pháp hoàn thiện dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu – chi nhánh Nguyễn Công Trứ đến năm 2025en_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.