Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/60201
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Nguyễn Hữu Dũngen_US
dc.contributor.authorTô Khánh Linhen_US
dc.date.accessioned2020-07-02T07:38:14Z-
dc.date.available2020-07-02T07:38:14Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherBarcode: 1000009375-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1031439~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/60201-
dc.description.abstractTrong bối cảnh hiện nay, áp lực cạnh tranh rất lớn từ việc hội nhập quốc tế, sự lớn mạnh không ngừng của thị trường cũng như đòi hỏi ngày càng tăng từ phía khách hàng đã và đang đặt ra những thách thức không nhỏ cho các doanh nghiệp Logistics của Việt Nam trong việc khẳng định vị trí, nâng cao khả năng cạnh tranh để mang lại hiệu quả kinh tế cao nhất. Và lẽ tất nhiên, sự phát triển bền vững của doanh nghiệp ắt hẳn dựa trên nền tảng con người, đặc biệt việc tuyển dụng nhân sự đóng vai trò vô cùng quan trọng, là tiền đề cơ bản góp phần vào sự phát triển thành công của doanh nghiệp. Hiện nay, tình hình Công ty Cổ Phần Giao Nhận Kho Vận Ngoại thương Việt Nam (VINATRANS) đang gặp phải rất nhiều khó khăn và trở ngại vì thị phần ngày một giảm, việc số lượng nhân sự nghỉ ngày càng gia tăng, và lượng ứng viên ứng tuyển thấp. Chính vì vậy, góp phần nâng cao hiệu quả tuyển dụng nhân sự chất lượng cao để góp phần cải thiện kết quả hoạt động kinh doanh của công ty, tác giả đã thực hiện đề tài: “Giải pháp nâng cao hiệu quả thu hút ứng viên tại Công ty Cổ phần Giao nhận Kho vận Ngoại thương Việt Nam (VINATRANS) đến năm 2025”. Đề tài nhằm khảo sát và đánh giá thực trạng việc tuyển dụng của công ty, từ đó đề xuất ra các giải pháp nâng cao hiệu quả thu hút ứng viên trong công tác tuyển dụng này. Tác giả thông qua phương pháp nghiên định tính từ việc thảo luận nhóm để điều chỉnh thang đo, hình thành bảng câu hỏi, kết hợp với phương pháp định lượng khảo sát ý kiến người tìm việc. Kết quả khảo sát và thực trạng tuyển dụng của công ty cho thấy việc thu hút ứng viên của công ty được đánh giá rất thấp. Vì vậy, tác giả đưa ra các giải pháp cụ thể dựa theo mô hình hình thành ấn tượng tuyển dụng nhằm cải thiện việc thu hút ứng viên của Công ty Vinatrans đến năm 2025. Từ các giải pháp được đề xuất, tác giả sẽ xem xét tính khả thi và tình hình tài chính của công ty để thực thi và cải thiện một cách phù hợp.en_US
dc.format.medium115 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectTuyển dụngen_US
dc.subjectQuản trị nhân sựen_US
dc.subjectNgành khách sạnen_US
dc.subjectRecruitmenten_US
dc.subjectPersonnel managementen_US
dc.subjectHospitality industryen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao hiệu quả thu hút ứng viên tại Công Ty Cổ Phần Giao Nhận Kho Vận Ngoại Thương Việt Nam (VINATRANS) đến năm 2025en_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.