Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/60205
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Bùi Thị Thanhen_US
dc.contributor.authorTrần Lý Trang Thanhen_US
dc.date.accessioned2020-07-02T07:53:42Z-
dc.date.available2020-07-02T07:53:42Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherBarcode: 1000009390-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1031442~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/60205-
dc.description.abstractTập đoàn Nguyễn Hoàng (NHG) là tập đoàn tiên phong về hệ thống giáo dục quy mô khép kín từ bậc mầm non đến bậc tiến sĩ cùng với triết lý giáo dục nhân bản. Nghiên cứu được tiến hành nhằm tìm hiểu về những yếu tố đo lường giá trị thương hiệu NHG dựa vào mô hình của Aaker (1997) và tác động của nó đến lòng trung thành thương hiệu của khách hàng NHG, từ đó đưa ra một số hàm ý quản lý thiết thực giúp NHG nâng cao giá trị thương hiệu trong lĩnh vực giáo dục. Đầu tiên là việc tìm hiểu các cơ sở lý thuyết và tham khảo các nghiên cứu trước đây để đưa ra mô hình và các giả thuyết đề nghị. Tiếp theo nghiên cứu được tiến hành thông qua phương pháp: nghiên cứu định tính và nghiên cứu định lượng. Cỡ mẫu dùng trong nghiên cứu là 199 thông qua phương pháp lấy mẫu thuận tiện. Bảng câu hỏi được đánh giá thông qua phân tích Cronbach’s alpha và phân tích nhân tố khám phá (EFA), để kiểm tra độ tin cậy và độ giá trị. Kết quả nghiên cứu cho thấy thương hiệu NHG có những yếu tố đo lường giá trị thương hiệu như sau: “Nhận biết thương hiệu”, “Chất lượng cảm nhận”, “Liên tưởng thương hiệu”, “Trung thành thương hiệu”. Tuy còn một số điểm hạn chế nhưng nghiên cứu có thể được sử dụng để tham khảo cho các nhà quản lý và marketing của NHG trong việc nâng cao giá trị thương hiệu của NHG. Đồng thời, nghiên cứu cũng giúp khách hàng phần nào hiểu được sự thành công của NHG, cũng như trả lời được câu hỏi “Tại sao tôi lại chọn NHG?”.en_US
dc.format.medium133 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectThương hiệuen_US
dc.subjectBrandingen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao giá trị thương hiệu của Tập đoàn Nguyễn Hoàng đến năm 2024en_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.