Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/60209
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Trần Thị Thanh Hảien_US
dc.contributor.authorTrần Thị Minh Hàen_US
dc.date.accessioned2020-07-02T08:42:56Z-
dc.date.available2020-07-02T08:42:56Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherBarcode: 1000009393-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1031445~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/60209-
dc.description.abstractĐề tài là một nghiên cứu ứng dụng thực tế liên quan đến ngành dịch vụ kế toán, một ngành cung cấp dịch vụ có điều kiện được quy định rõ ràng và ngành dịch vụ này đang đóng một vai trò quan trọng trong nền kinh tế nước ta. Mục tiêu của đề tài, tìm ra những nguyên nhân ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ kế toán tại Công ty TNHH Dịch Vụ Tư Vấn và Đại lý Thuế Trương Gia từ đó đưa ra những giải pháp thiết thực để nâng cao chất lượng dịch vụ, nhằm giúp công ty nâng cao chất lượng mà công ty đang cung cấp, giữ chân được những khách hàng cũ và thu hút nhiều khách hàng mới để phát triển công ty ngày một lớn mạnh trở thành một trong những công ty hàng đầu trong ngành dịch vụ. Đề tài sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng, các công cụ như phân tích thống kê mô tả, khảo sát tổng hợp số liệu thu thập được qua đó bài viết đã tìm ra một số nguyên nhân làm ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ và đưa ra các giải pháp thiết thực về nguồn lực cũng như cải thiện các quy trình làm việc khác, giúp doanh nghiệp đạt được hiệu quả trong việc cung cấp dịch vụ kế toán. Để nâng cao chất lượng dịch vụ có nhiều giải pháp được đưa ra, nhưng giải pháp thiết thực giúp doanh nghiệp phát triển bền vững lâu dài là cải thiện và nâng cao chất lượng nguồn lực, nguồn lực là điều quan trọng đối với công ty đảm bảo thực hiện mục tiêu chiến lược của mình. Đề tài đã đem lại những lợi ích thiết thực cho Đại lý Thuế Trương Gia, đây là một nghiên cứu thực tiễn giúp cho công ty nói riêng và giúp cho ngành dịch vụ kế toán nói chung có thể vận dụng những giải pháp này để mang lại hiệu quả cho các doanh nghiệp, thông qua việc tuyển dụng được nguồn lực đầu vào có chất lượng cũng như quy trình kiểm tra để hạn chế những rủi ro cho khách hàng sử dụng dịch vụ.en_US
dc.format.medium91 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectKế toánen_US
dc.subjectAccountingen_US
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ kế toán tại công ty TNHH dịch vụ tư vấn và đại lý Thuế Trương Giaen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityAccounting (by Coursework) = Kế toán (hướng ứng dụng)en_US
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.