Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/60289
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Đinh Công Khảien_US
dc.contributor.authorDương Ngọc Bảo Tuyềnen_US
dc.date.accessioned2020-08-06T06:32:41Z-
dc.date.available2020-08-06T06:32:41Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherBarcode: 1000009896-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1031771~S8-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/60289-
dc.description.abstractHiện tại, dịch vụ logistics trong quy trình phân phối sản phẩm bia từ nhà phân phối đến các đại lý của SABECO tại TP.HCM vẫn còn nhữngbất cập: Thời gian giao hàng, số lượng sản phẩm các đại lý nhận được chưa đúng như đơn đặt hàng, năng lực, thái độ làm việc của nhân viên tại các nhà phân phối chưa được chuyên nghiệp, hàng năm vào các mùa cao điểm hút hàng tình trạng khan hiếm hàng thường xuyên diễn ra. Đó là các lý do tác giả thực hiện đề tài “Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ logistics trong quy trình phân phối sản phẩm bia tại khu vực TP.HCM của Tổng Công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO)”. Thông qua đề tài, tác giả phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ logistics trong quy trình phân phối sản phẩm bia tại TP.HCM của SABECO và nguyên nhân của thực trạng, từ đó đề xuất giải pháp phù hợp. Đề tài được thực hiện theo: Phương pháp nghiên cứu định tính: tác giả tiến hành thảo luận tay đôi với các nhà phân phối, đại lý cấp 2, đại lý cấp 3 làm việc trực tiếp với nhà phân phối mà không qua đại lý cấp 2 của SABECO tại TP.HCM; Phương pháp nghiên cứu định lượng: tác giả khảo sát bằng bảng câu hỏi đến 200 chủ đại lý cấp 2, đại lý cấp 3 làm việc trực tiếp với nhà phân phối mà không qua đại lý cấp 2 của SABECO ở hầu hết các quận huyện tại TP.HCM. Sau đó, xử lý số liệu bằng SPSS 20, Excel 2010, phân tích hệ số Cronbach’s Alpha, phân tích nhân tố khám phá (EFA). Dựa trên phương pháp tổng hợp, đánh giá tác giả phân tích để nhận diện thực trạng và nguyên nhân của chất lượng dịch vụ logistics trong quy trình phân phối sản phẩm tại TP.HCM của SABECO. Kết quả: Nghiên cứu đã phân tích, đánh giá thực trạng, xác định thành công, hạn chế về chất lượng dịch vụ logistics trong quy trình phân phối sản phẩm bia đến các đại lý tại TP.HCM của SABECO và đề xuất các giải pháp: nâng cao chất lượng nhân viên liên hệ, xử lý đơn hàng sai lệch, nâng cao tính kịp thời.en_US
dc.format.medium83 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectHậu cần kinh doanhen_US
dc.subjectBusiness logisticsen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ logistics trong quy trình phân phối sản phẩm bia tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh của Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO)en_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.