Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/60295
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Quỳnh Huyen_US
dc.contributor.authorNguyễn Hồng Phongen_US
dc.date.accessioned2020-08-06T06:47:16Z-
dc.date.available2020-08-06T06:47:16Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherBarcode: 1000009906-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1031781~S8-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/60295-
dc.description.abstractSự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công đóng vai trò quan trọng trong việc cải cách hành chính nhất là cải cách thủ tục hành chính, đặc biệt là trong lĩnh vực đất đai. Điều này có nguyên nhân vì đặc thù đất đai có nguồn gốc sử dụng kéo dài trong khi các văn bản quy phạm pháp luật lại thay đổi qua từng thời kỳ và còn nhiều bất cập, chồng chéo và đất đai, nhà ở là tài sản có giá trị cao.Trong thời gian vừa qua, lãnh đạo huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai, đã thực hiện nhiều giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của người dân khi thực hiện thủ tục hành chính trong lĩnh vực đất đai. Do đó, mục đích của đề tài nghiên cứu này nhằm xác định các yếu tố tác động đến sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ liên thông nhóm thủ tục hành chính trong lĩnh vực đất đai tại huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai. Dựa trên mô hình lý thuyết của Parasuraman và cộng sự (1988) và các nghiên cứu trước, luận văn sử dụng nghiên cứu định tính để xác định những nhân tố và điều chỉnh thang đo. Nghiên cứu định lượng được sử dụng cho 227 bảng hỏi bao gồm các phân tích: tiến hành kiểm định thang đo, phân tích nhân tố khám phá EFA và phân tích hồi quy tuyến tính. Nghiên cứu phát hiện 6 nhân tố có ảnh hưởng cùng chiều đến sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính trong lĩnh vực đất đai được sắp xếp theo thứ tự giảm dần lần lượt là: Năng lực phục vụ, tiếp theo là Thời gian, Chi phí, Khả năng đáp ứng, Độ tin cậy, Cơ sở vật chất và cuối cùng là yếu tố Đồng cảm. Khoảng 66.7% sự hài lòng của người dân được giải thích thông qua 6 yếu tố. Từ kết quả phân tích, tác giả đề xuất một số giải pháp giúp cho lãnh đạo Ủy ban nhân dân huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai nhằm nâng cao sự hài lòng của người dân khi tham gia sử dụng dịch vụ hành chính công trong lĩnh vực đất đai.en_US
dc.format.medium85 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectHành chính côngen_US
dc.subjectLĩnh vực đất đaien_US
dc.subjectSự hài lòng của người dânen_US
dc.subjectPublic administrationen_US
dc.subjectLanden_US
dc.subjectCitizen satisfactionen_US
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính trong lĩnh vực đất đai tại Ủy ban nhân dân huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Naien_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityPublic Management = Quản lý côngen_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.