Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/60321
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Ngô Thị Ngọc Huyềnen_US
dc.contributor.authorNguyễn Thị Ngọc Bíchen_US
dc.date.accessioned2020-08-06T08:48:21Z-
dc.date.available2020-08-06T08:48:21Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherBarcode: 1000009928-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1031814~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/60321-
dc.description.abstractLý do chọn đề tài: Nghiên cứu nhằm mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ đào tạo của Trung tâm Hội nhập quốc tế, Viện Nghiên cứu Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh. Từ đó đề ra các giải pháp giúp Trung tâm phát triển ổn định và vững mạnh, từng bước thay đổi phát triển Trung tâm từ một đơn vị sự nghiệp sử dụng một phần ngân sách trở thành một đơn vị độc lập, tự chủ tài chính. Mục tiêu nghiên cứu: Xác định và đo lường mức độ ảnh hưởng của các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của học viên đối với chất lượng dịch vụ đào tạo của Trung tâm Hội nhập quốc tế, Viện Nghiên cứu Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh Đề xuất các giải pháp giúp các nhà lãnh đạo nâng cao chất lượng dịch vụ đào tạo của Trung tâm Hội nhập quốc tế, Viện nghiên cứu phát triển Thành phố Hồ Chí Minh. Phương pháp nghiên cứu: Đề tài sử dụng phương pháp thống kê mô tả số liệu sơ cấp được thu thập từ phiếu khảo sát của các học viên đang và đã theo học tại Trung tâm Hội nhập quốc tế, Viện Nghiên cứu Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh và dữ liệu thứ cấp thông qua nghiên cứu tại bàn. Phương pháp xử lý thông tin: Kết hợp giữa các phương pháp thống kê mô tả, kiểm định thang đo (Cronbach’s Alpha), phân tích nhân tố khám phá (EFA); phân tích tương quan, phân tích hồi qui. Kết quả nghiên cứu: Đề tài đã tìm ra được nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của học viên đối với chất lượng đào tạo của Trung tâm Hội nhập quốc tế, Viện Nghiên cứu Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh. Đó là các (1) Sự tin cậy; (2) Sự đáp ứng, (3) Năng lực phục vụ, (4) Sự đồng cảm và (5) Phương tiện hữuhình. Kết luận và hàm ý: Kết quả nghiên cứu này có ý nghĩa đối với Trung tâm Hội nhập quốc tế, Viện Nghiên cứu Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh. Nghiên cứu đã đưa ra các giải pháp thực tiễn áp dụng tại đơn vị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ đạo tạo tại đây.en_US
dc.format.medium83 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectTrung tâm đào tạo thường xuyênen_US
dc.subjectContinuing education centersen_US
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của học viên đối với chất lượng dịch vụ đào tạo của Trung tâm Hội nhập quốc tế, Viện Nghiên cứu Phát triển Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityCommercial Business = Kinh doanh thương mạien_US
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.