Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/60324
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorProf. Dr. Hồ Đức Hùngen_US
dc.contributor.authorTrương Nguyễn Thu Trâmen_US
dc.date.accessioned2020-08-06T08:51:05Z-
dc.date.available2020-08-06T08:51:05Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherBarcode: 1000009924-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1031811~S8-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/60324-
dc.description.abstractGần đây, rất nhiều trung tâm Fitness được thành lập để đáp ứng nhu cầu này của đông đảo khách hàng trên khắp cả nước khiến cho thị trường này ngày càng phức tạp và tăng mức độ cạnh tranh ngành lên cao. Số lượng phòng tập ngày càng tăng cùng chất lượng dịch vụ được cải thiện, nhận thấy Công ty TDTT Hoàn Hảo (Perfect) cần có nhiều sự đổi mới, khác biệt để có thể tồn tại trên thị trường. Bên cạnh đó, việc doanh thu sụt giảm cùng nhiều đối thủ cạnh tranh khác đã xuất hiện bắt buộc trung tâm ngay lập tức phải quan tâm đến vấn đề nâng cao năng lực cạnh tranh của mình. Đề tài "Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty TDTT Hoàn Hảo" được lập ra với mục tiêu nghiên cứu về thực trạng năng lực cạnh tranh hiện tại của công ty nhằm phân tích, đánh giá những điểm yếu, điểm mạnh của trung tâm để tìm ra những giải pháp phù hợp để nâng cao năng lực cạnh tranh của mình. Những phân tích của đề tài được thực hiện dựa trên đánh giá của các chuyên gia trong ngành, ban lãnh đạo của công ty và khách hàng đang luyện tập tại đây để tìm ra những yếu tố chính ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh của trung tâm. Đề tài sử dụng phương pháp định tính và định lượng trên đối tượng ban lãnh đạo, chuyên gia, khách hàng để nhận biết một số vấn đề còn tồn đọng, đánh giá điểm mạnh, điểm yếu và tình hình năng lực cạnh tranh của trung tâm. Qua quá trình phân tích và nghiên cứu, kết quả chứng tỏ công ty đang tồn tại các điểm yếu ảnh hưởng lớn đến năng lực cạnh tranh của công ty cần khắc phục: tài chính yếu kém, giá cả chưa hợp lý, thiếu trang thiết bị máy móc, hoạt động marketing chưa hiệu quả. Bên cạnh đó còn một số yếu tố khác về nguồn nhân lực và thương hiệu cũng sẽ được xem xét để đề xuất giải pháp phù hợp. Kết quả nghiên cứu và giải pháp đưa ra sẽ giúp công ty phần nào cải thiện được doanh thu, định vị thương hiệu, đặc biệt nâng cao năng lực cạnh tranh của công ty cho hiện tại và làm tiền đề để công ty thực hiện các kế hoạch khác trong tương lai.en_US
dc.format.medium75 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNăng lực cạnh tranhen_US
dc.subjectCompetitionen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh tại Công ty Thể dục Thể thao Hoàn Hảoen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.