Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/60359
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Lê Nhật Hạnhen_US
dc.contributor.authorNguyễn Thị Ngọc Maien_US
dc.date.accessioned2020-08-13T03:37:05Z-
dc.date.available2020-08-13T03:37:05Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherBarcode: 1000009758-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1031882~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/60359-
dc.description.abstractVới quỹ đất khu công nghiệp khoảng 1.556 ha, trong đó phần đất có thể kinh doanh cho thuê 1.109 ha , nhưng sau 12 năm triển khai dự án Khu công nghiệ Châu Đức chỉ mới cho thuê được 381,25 ha, tỷ lệ lấ đầy khoảng hơn 30% Như vậy, tình hình thu hút đầu tư tại Khu công nghiệp Châu Đức vẫn còn nhiều hạn chế, Công ty vẫn chưa nghiên cứu sâu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định đầu tư của nhà đầu tư, vì vậy chưa có các giải pháp để tăng thu hút đầu tư vào Khu công nghiệp. Việc thực hiện đề tài “Giải pháp thu hút khách hàng đầu tư vào Khu công nghiệp Châu Đức của Công ty CP Sonadezi Châu Đức” sẽ giúp công ty có cái nhìn tổng quan về tình hình thu hút đầu tư thực tế, các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định đầu tư của khách hàng trong và ngoài nước, cũng như có thêm một số giải pháp nhằm tăng khả năng thu hút đầu tư vào khu công nghiệp Châu Đức, góp phần tăng tỷ lệ lấp đầy, đồng thời tăng hiệu quả kinh tế xã hội tại địa phương nơi triển khai dự án. Mục tiêu của nghiên cứu của đề tài làm rõ những yếu tố nội tại của công ty ảnh hưởng trực tiếp đến việc ra quyết định đầu tư của các nhả đầu tư trong và ngoài nước đối với khu công nghiệp Châu Đức, từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm tăng thu hút đầu tư, tăng số lượng khách hàng và tỷ lệ lấp đầy nhà máy tại khu công nghiệp Châu Đức khoảng 50% trong vòng 2 năm tới. Đề tài dử dụng tổng hợp các phương pháp nghiên cứu như: phỏng vấn, thu nhập dữ liệu thứ cấp và sơ cấp, sử dụng phần mềm SPSS, Excel để phân tích, đánh giá, rút ra kết luận cho vấn dđề nghiên cứu. Nghiên cứu sẽ giúp nhận biết được các yếu tố tác động đến sự ra quyết định đầu tư của khách hàng, các yếu tố nào khách hàng đang đánh giá quan trọng nhất nhưng công ty chưa đáp ứng được, từ đó đề ra một số giải pháp để tăng thu hút đầu tư vào khu công nghiếp Châu Đức. Đề tài sẽ giúp Ban Tổng giám đốc công ty có thêm một số giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ, bán hàng cũng như giúp khách hàng ngày càng thỏa mãn nhu cầu đầu tư tại KCN Châu Đức.en_US
dc.format.medium111 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectTài chính doanh nghiệpen_US
dc.subjectĐầu tưen_US
dc.subjectCorporate financeen_US
dc.subjectInvestmentsen_US
dc.titleGiải pháp thu hút khách hàng đầu tư vào Khu công nghiệp Châu Đức của Công ty CP Sonadezi Châu Đứcen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.grantfulltextreserved-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.