Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/60404
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Trương Quang Thôngen_US
dc.contributor.authorNguyễn Trương Trung Ngữen_US
dc.date.accessioned2020-08-21T09:12:57Z-
dc.date.available2020-08-21T09:12:57Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherBarcode: 1000009970-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1031946~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/60404-
dc.description.abstractNgày nay, nhu cầu về dịch vụ ngân hàng ngày càng cao, đặc biệt là với sự tác động mạnh mẽ của cuộc cách mạng công nghệ 4.0, dịch vụ ngân hàng điện tử nổi lên như là một yêu cầu thiết yếu, trong đó có dịch vụ Internet Bangking. Hoạt động này, ngày càng có nhiều đóng góp đáng kể vào lợi nhuận cho cácngân hàng thương mại. Xuất phát từ lý do đó, tôi đã quyết định lựa chọn đề tài: “Hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ Internet Banking tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam” làm luận văn nghiên cứu thạc sĩ của mình. Vietcombank là một trong những ngân hàng tiên phong trong việc phát triển dịch vụ Internet Banking và đã đạt được nhiều thành công. Tuy nhiên vấn đề ở đây là VCB đã đầu tư đúng mức cho chất lượng của dịch vụ hay chưa. Ngày nay chất lượng dịch vụ là yếu tố quan trọng quyết định đến sự thành công của ngân hàng. Khách hàng sử dụng dịch vụ không chỉ quan tâm đến chi phí mà còn quan tâm đến chất lượng dịch vụ. Trong quá trình nghiên cứu luận văn chủ yếu sử dụng các phương pháp: Phương pháp thu thập số liệu; Phương pháp thống kê; Phương pháp phân tích và tổng hợp. Luận văn trình bày được cơ sở khoa học của vấn đề nghiên cứu; đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ Internet Banking tại Vietcombank, từ đó rút ra được những ưu điểm, tồn tại và hạn chế. Trên cơ sở đó, luận văn đã đề xuất một số giải pháp cho Vietcombank để hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ Internet Banking góp phần giúp cho ngân hàng ngày càng phát triển cũng như phục vụ nhu cầu khách hàng ngày một tốt hơn.en_US
dc.format.medium103 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNgân hàngen_US
dc.subjectNgân hàng điện tửen_US
dc.subjectBankingen_US
dc.subjectInternet bankingen_US
dc.titleHoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ Internet Banking tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Namen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityFinance - Banking (by Coursework) = Tài chính - Ngân hàng (hướng ứng dụng)en_US
item.fulltextFull texts-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.