Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/60409
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Trần Hà Minh Quânen_US
dc.contributor.authorNguyễn Thị Thanh Thảoen_US
dc.date.accessioned2020-08-24T01:08:23Z-
dc.date.available2020-08-24T01:08:23Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherBarcode: 1000009961-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1031931~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/60409-
dc.description.abstractMột số hàm ý quản trị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại Bệnh viện Quốc tế Columbia Asia Bình Dương, được hình thành để giải quyết tính cấp thiết do khách hàng không hài lòng ở khâu tiếp nhận bệnh của bệnh viện. Là bệnh viện đa khoa quốc tế được đầu tư 100% vốn nước ngoài đầu tiên ở tỉnh Bình Dương từ năm 2012 và hiện nằm trong tốp 3 bệnh viện quốc tế thuộc địa phận của tỉnh, bệnh viện quốc tế Columbia Asia Bình Dương (CABD) sở hữu nhiều thế mạnh về cơ sở hạ tầng cũng như chuyên môn y khoa, từng có tốc độ tăng trưởng rất tốt trong các năm đầu tiên, tuy nhiên tốc độ tăng trưởng chậm lại trong các năm vừa qua, đã trở thành vấn đề đáng báo động đối với BGĐ của bệnh viện. Đề tài được thực hiện nhằm mục tiêu đánh giá thực trạng dịch vụ đăng ký khám bệnh tại CABD, có ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh "từ đó xác định các những yếu tố" cần cải thiện nhằm “đáp ứng sự mong đợi của khách hàng”. Cuối cùng, đề xuất các giải pháp duy trì & cải thiện giúp nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại CABD. Đề tài dựa trên các các khái niệm và cơ sở lý thuyết về đánh giá chất lượng dịch vụ trong lĩnh vực y tế của các nghiên cứu đi trước đã được kiểm chứng và áp dụng rộng rãi trong các bệnh viện trong và ngoài nước, áp dụng thang đo KQCAH đánh giá chất lượng dịch vụ dành riêng cho bệnh viện của Sower cùng các cộng sự (2001). Sử dụng phương pháp thảo luận nhóm, thống kê mô tả, và phân tích hồi bội để nghiên cứu chính thức. Kết quả nghiên cứu giúp các nhà quản lý của Bệnh viện CABD đánh giá tầm quan trọng của các yếu tố chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại đây, xác định các yếu tố chất lượng đang là điểm mạnh và những “yếu tố chất lượng cần được cải thiện nhằm thõa mãn nhu cầu bệnh nhân”. Đề tài mang lại giá trị thực tiễn với các giải pháp nhằm nâng cao lợi thế cạnh tranh và xây dựng uy tín vững mạnh hơn cho Bệnh viện CABD trong khu vực.en_US
dc.format.medium114 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectChăm sóc y tếen_US
dc.subjectDịch vụ khám chữa bệnhen_US
dc.subjectMedical careen_US
dc.titleMột số hàm ý quản trị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại Bệnh viện Quốc tế Columbia Asia Bình Dươngen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.