Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/60424
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Văn Tânen_US
dc.contributor.authorNguyễn Anh Tuấnen_US
dc.date.accessioned2020-08-31T07:52:48Z-
dc.date.available2020-08-31T07:52:48Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherBarcode: 1000009766-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1031982~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/60424-
dc.description.abstractMục tiêu của nghiên cứu này là khảo sát đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Chợ Long Thành.Thông qua sự hài lòng của khách hàng. Phương pháp nghiên cứu chính được sử dụng là phương pháp định lượng, qua việc điều tra, phân tích và xử lý số liệu như: thống kê mô tả, kiểm định thang đo, phân tích nhân tố khám phá, phân tích tương quan và phân tích hồi qui dựa trên phần mềm SPSS 20. Kết quả nghiên cứu cho thấy có 5 nhân tố chính tác động đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ hạ tầng khu công nghiệp Nhơn Trạch 2 đó là: (1) Sự tin cậy; (2) Tinh đáp ứng chất lượng dịch vụ; (3) Cơ sở vất chất (4) Năng lực phục vụ và (5) Sự đồng cảm. Trong đó, tác động mạnh nhất và cùng chiều đến sự hài lòng là sự tin cậy; thứ hai là đáp ứng chất lượng dịch vụ; thứ ba là cơ sở vất chất; thứ tư là năng lực phục vụ và cuối cùng là sự đồng cảm. Ngoài ra, kết quả kiểm định sự khác biệt cho thấy không có sự khác biệt về cảm nhận sự hài lòng đối với nhóm khách hàng phân biệt theo giới tính, độ tuổi và theo trình độ học vấn.en_US
dc.format.medium140 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectChợen_US
dc.subjectQuản lý chợen_US
dc.subjectMarketsen_US
dc.subjectMarket managementen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ quản lý Chợ Long Thànhen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.