Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/60433
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Lữ Bá Vănen_US
dc.contributor.authorĐỗ Minh Thuầnen_US
dc.date.accessioned2020-09-03T07:12:41Z-
dc.date.available2020-09-03T07:12:41Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherBarcode: 1000010002-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1032012~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/60433-
dc.description.abstractMức độ cạnh tranh giữa các doanh nghiệp trong ngành bia hiện nay đang ở mức rất cao, các cuộc chiến giành thị phần, phân khúc sẽ khiến cho áp lực cạnh tranh ngày càng gia tăng. Các sản phẩm của Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) đã có mặt ở hầu hết các điểm bán trên toàn quốc thông qua hệ thống phân phối bán hàng rộng khắp toàn quốc. Mặc dù sản lượng tiêu thụ Bia Sài Gòn tăng trưởng qua các năm, nhưng chưa đạt mục tiêu kế hoạch đề ra. Một trong những nguyên nhân là do kênh phân phối chồng chéo và Tổng công ty chưa quản lý hiệu quả các kênh phân phối này. Do đó, luận văn áp dụng những cơ sở lý luận khoa học về các mô hình kênh phân phối và tổ chức kênh phân phối để đánh giá một cách toàn diện thực trạng hoạt động kênh phân phối tại Sabeco, từ đó đưa ra các giải pháp hoàn thiện kênh phân phối của Sabeco. Tác giả sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng, khảo sát 250 đại lý cấp 1,2,3 của Sabeco. Kết quả nghiên cứu cho thấy, nhận thức của các thành viên, định mức quan hệ đánh giá khá tốt về công tác quản trị xung đột kênh phân phối của Sabeco nhưng Sabeco chưa xây dựng chất lượng mối quan hệ tốt và chưa có chiến lược giải quyết xung đột thỏa đáng. Luận văn có thể giúp Ban lãnh đạo có nhìn nhận đúng đắn về công tác quản trị xung đột kênh phân phối của Sabeco; từ đó có thể vận dụng những giải pháp mà tác giả đề xuất. Luận văn sau khi hoàn thành có thể trở thành tài liệu tham khảo cho các nhà nghiên cứu trong lĩnh vực quản trị xung đột kênh phân phối.en_US
dc.format.medium109 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectKênh tiếp thịen_US
dc.subjectQuản trị kênh phân phốien_US
dc.subjectMarketing channelsen_US
dc.subjectDistribution channels managementen_US
dc.titleGiải pháp giảm thiểu xung đột trong kênh phân phối của Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco)en_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.