Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/60439
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Ngô Thị Ánhen_US
dc.contributor.authorNguyễn Thành Côngen_US
dc.date.accessioned2020-09-04T06:45:37Z-
dc.date.available2020-09-04T06:45:37Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherBarcode: 1000009775-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1032004~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/60439-
dc.description.abstractĐề tài “Giải pháp nâng cao sự hài lòng của người nộp thuế đối với chất lượng dịch vụ tuyên truyền hỗ trợ tại Chi cục Thuế quận Bình Tân” để nghiên cứu, nhằm đánh giá một cách khách quan và khoa học về chất lượng phục vụ của Chi cục Thuế quận Bình Tân, từ đó đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của người nộp thuế đối với chất lượng dịch vụ tuyên truyền hỗ trợ tại đơn vị, đóng góp một phần nào đó vào thành công chung ngành Thuế trong việc thực hiện cải cách hành chính trong lĩnh vực quản lý nhà nước. Trên cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ công kết hợp với sự kế thừa có chọn lọc đối với mô hình chất lượng dịch vụ của Parasuraman, tác giả đã sử dụng các thành phần trong mô hình nghiên cứu yếu tố ảnh hưởng sự hài lòng của các doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài đối với dịch vụ hỗ trợ người nộp thuế của tác giả Đinh Phi Hổ. Thông qua nghiên cứu và tham khảo ý kiến từ việc thảo luận nhóm, tác giả đã điều chỉnh cho phù hợp hơn và đề xuất mô hình nghiên cứu trong việc nâng cao sự hài lòng của người nộp thuế đối với chất lượng dịch vụ tuyên truyền hỗ trợ tại Chi cục Thuế quận Bình Tân gồm 4 thành phần: (1) Sự đồng cảm; (2) Phương tiện vật chất; (3) Sự đảm bảo; (4) Sự tin cậy. Tác giả đã giới thiệu khái quát về dịch vụ tuyền truyền hỗ trợ về thuế và phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ tuyên truyền hỗ trợ tại Chi cục Thuế quận Bình Tân. Từ những kết quả phân tích thực trạng, cho thấy Chi cục Thuế quận Bình Tân vẫn còn những khiếm khuyết chưa được hoàn thiện làm ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động của CCT và đã xác định được những nguyên nhân dẫn đến tình trạng đó. Từ kết quả nghiên cứu phân tích, một số giải pháp được đề xuất nhằm nâng cao sự hài lòng của người nộp thuế đối với chất lượng dịch vụ tuyên truyền hỗ trợ tại Chi cục Thuế quận Bình Tân.en_US
dc.format.medium108 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectHành chính thuếen_US
dc.subjectTài chính côngen_US
dc.subjectTax administrationen_US
dc.subjectPublic financeen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao sự hài lòng của người nộp thuế đối với chất lượng dịch vụ tuyên truyền hỗ trợ tại Chi cục Thuế quận Bình Tânen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.