Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/60446
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Hồ Tiến Dũngen_US
dc.contributor.authorNguyễn Tiến Dũngen_US
dc.date.accessioned2020-09-04T07:15:17Z-
dc.date.available2020-09-04T07:15:17Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherBarcode: 1000009769-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1031992~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/60446-
dc.description.abstractThương hiệu là một trong những yếu tố quan trọng trong việc góp phần thành công hay thất bại của một công ty, doanh nghiệp, tổ chức kinh tế nói chung và của Công ty Cổ phần Sonadezi An Bình nói riêng. Công ty Cổ phần Sonadezi An Bình định hướng là công ty chuyên về kinh doanh bất động sản khu công nghiệp và bất động sản khu dân cư. Nhưng hiện nay các mảng kinh doanh này ở Sonadezi An Bình đang gặp khó khăn do các khu công nghiệp đã lấp đầy hoặc đang gặp khó khăn về giải phóng mặt bằng. Việc tìm kiếm các dự án mới trong giai đoạn hiện này cũng như các năm tiếp theo là rất khó, vì thế Sonadezi An Bình đang chuyển sang đầu tư nhiều hơn cho mảng sản kinh doanh bê tông thương phẩm. Hoạt động sản xuất bê tông ngày càng đóng góp tỷ trọng lớn trong doanh thu và lợi nhuận của Công ty Cổ phần Sonadezi An Bình. Việc duy trì và phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh bê tông có ý nghĩa quan trọng trong định hướng phát triển của công ty trong thời gian tới. Kết quả khảo sát khách hàng của Công ty cổ phần Sonadezi An Bình cho thấy: khách hàng chưa đánh giá cao thương hiệu bê tông Sonadezi An Bình, đặc biệt là ở mức độ nhận biết thương hiệu, lòng trung thành thương hiệu Bê tông Sonadezi An Bình. Do vậy đề tài nghiên cứu “Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu Bê tông Sonadezi An Bình” được lựa chọn nhằm đưa ra các giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu Bê tông Sonadezi An Bình tại công ty Cổ phần Sonadezi An Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai trong thời gian tới. Ngoài phần mở đầu, kết luận và danh mục tài liệu tham khảo, luận văn có kết cấu gồm 3 chương: Chương 1: Cơ sở lý thuyết về giá trị thương hiệu; Chương 2: Phân tích thực trạng hoạt động quản trị thương hiệu Bê tông Sonadezi An Bình; Chương 3: Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu Bê tông Sonadezi An Bình.en_US
dc.format.medium110 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectThương hiệuen_US
dc.subjectBranden_US
dc.titleGiải pháp nâng cao giá trị thương hiệu bê tông Sonadezi An Bìnhen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.