Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/60455
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorProf. Dr. Hồ Đức Hùngen_US
dc.contributor.authorĐặng Hương Giangen_US
dc.date.accessioned2020-09-07T08:04:18Z-
dc.date.available2020-09-07T08:04:18Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherBarcode: 1000009998-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1032027~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/60455-
dc.description.abstractTrải qua thời gian phát triển lâu dài, ngân hàng đã không còn là tổ chức chỉ thực hiện những dịch vụ truyền thống như nhận tiền gửi, cho vay, trung gian thanh toán... mà đang phát triển những dịch vụ mới mẻ hơn, phù hợp với yêu cầu của khách hàng. Quá trình tạo lập vị thế cạnh tranh của ngân hàng liên quan chặt chẽ đến việc tạo ra những sản phẩm dịch vụ mới, hiện đại, khác biệt và chỉ cho khách hàng thấy được những lợi ích thực tế từ những sản phẩm, dịch vụ đó. Điều này được thực hiện tốt khi có các giải pháp marketing năng động, đúng hướng. Marketing trở nên thiết yếu đối với mọi loại hình ngân hàng trong nền kinh tế thị trường, đặc biệt đặt trong hoàn cảnh dịch vụ ngân hàng hiện đại chưa được người dân sử dụng rộng rãi như dịch vụ ngân hàng thông thường. Tác giả muốn vận dụng những kiến thức đã học đặc biệt những kiến thức về marketing dịch vụ nói chung, những cơ sở lý luận về chiến lược marketing 7P trong hoạt động ngân hàng nói riêng vào thực tiễn với đề tài “Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing - mix tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - chi nhánh 3” với mục tiêu chính là nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển những dịch vụ mới mẻ hơn, phù hợp với yêu cầu của khách hàng tại Ngân hàng Agribank Việt Nam - chi nhánh 3. Luận văn chỉ dừng lại ở việc nghiên cứu, phân tích, đánh giá tình huống, xây dựng và lựa chọn chiến lược cạnh tranh phù hợp, đề ra một số giải pháp. Việc đánh giá kết quả kinh doanh đã đề ra phụ thuộc vào thực tế quá trình triển khai, thực hiện và kiểm soát.en_US
dc.format.medium115 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNgân hàngen_US
dc.subjectTiếp thị ngân hàngen_US
dc.subjectBankingen_US
dc.subjectBank marketingen_US
dc.titleGiải pháp hoàn thiện hoạt động marketing - mix tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - chi nhánh 3en_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.