Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/60489
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Bùi Thị Thanhen_US
dc.contributor.authorTiết Thị Bạch Hiềnen_US
dc.date.accessioned2020-09-25T03:05:46Z-
dc.date.available2020-09-25T03:05:46Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherBarcode: 1000010036-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1032082~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/60489-
dc.description.abstractNghiên cứu “Giải pháp cải thiện hoạt động marketing dịch vụ tại Công ty Cổ phần Cảng Đồng Nai đến năm 2025” được tiến hành với mục đích nhằm tìm ra các giải pháp cải thiện hoạt động marketing dịch vụ tại Công ty Cổ phần Cảng Đồng Nai giai đoạn 2020 - 2025. Dựa trên mô hình 7P về marketing dịch vụ bao gồm 7 yếu tố: sản phẩm dịch vụ, giá, kênh phân phối, chiêu thị, nguồn nhân lực, các yếu tố hữu hình và quy trình phục vụ. Nghiên cứu định tính sử dụng bằng phương pháp thảo luận nhóm với 14 cá nhân được chia thành 2 nhóm đối tượng (đang làm việc tại công ty và khách hàng) nhằm đánh giá và điều chỉnh thang đo các yếu tố thành phần hoạt động marketing dịch vụ tại Cảng Đồng Nai để hình thành phiếu khảo sát. Kết quả phỏng vấn bao gồm 31 biến quan sát được sử dụng trong bảng khảo sát. Nghiên cứu định lượng được tiến hành khảo sát doanh nghiệp đã và đang sử dụng các dịch vụ của Cảng Đồng Nai trong thời gian qua nhằm đánh giá thực trạng dịch vụ marketing tại Cảng Đồng Nai. Sau 1 tháng, kết quả thu về 96 phiếu khảo sát thoả mãn các tiêu chuẩn được đưa vào phân tích trong đó có 50 phiếu khảo sát là các khách hàng có thời gian sử dụng dịch vụ tại Công ty Cổ phần Cảng Đồng Nai với thời gian trên 3 năm, chiếm tỷ lệ 52.1%; 24 khách hàng sử dụng với thời gian từ 1 đến 3 năm và 22 khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty với thời gian dưới 1 năm. Kết quả khảo sát được đánh giá thông qua phương pháp đánh giá độ tin cậy Cronbach’s Alpha và phân tích nhân tố khám phá EFA. Kết quả thu về 27 biến quan sát thuộc 7 yếu tố bao gồm: Sản phẩm dịch vụ (5 biến), Giá (5 biến ), Phân phối (3 biến), Chiêu thị (3 biến), Nguồn nhân lực (4 biến), Các yếu tố hữu hình (4 biến) và Quy trình phục vụ (3 biến). Kết quả khảo sát các khách hàng sử dụng dịch vụ tại cảng trong các năm qua kết hợp cùng dữ liệu sơ cấp kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh tại Công ty Cổ phần Cảng Đồng Nai trong thời gian qua. Tác giả đã phân tích và đánh giá kết quả hoạt động marketing dịch vụ, qua đó cho thấy bên cạnh những kết quả đạt được vẫn còn tồn tại một số hạn chế về sản phẩm dịch vụ, giá dịch vụ, chiêu thị, nguồn nhân lực, tính hữu hình và quy trình phục vụ. Từ kết quả phân tích tác giả đưa ra các giải pháp cải thiện hoạt động dịch vụ marketing tại Công ty Cổ phần Cảng Đồng Nai nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng nguồn lực, phát huy tối đa khả năng phục vụ khách hàng và đa dạng hóa các dịch vụ của mình cung cấp cho khách hàng trong thời gian tới.en_US
dc.format.medium133 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectTiếp thịen_US
dc.subjectMarketingen_US
dc.titleGiải pháp cải thiện hoạt động marketing dịch vụ của Công ty Cổ phần Cảng Đồng Nai đến năm 2025en_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.