Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/60534
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorProf. Dr. Nguyễn Đông Phongen_US
dc.contributor.authorHồ Thanh Hiềnen_US
dc.date.accessioned2020-10-07T07:05:01Z-
dc.date.available2020-10-07T07:05:01Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherBarcode: 1000010227-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1032207~S8-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/60534-
dc.description.abstractMục tiêu nghiên cứu của luận văn nhằm đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ tại Công ty Cổ phần Kho vận Tân Cảng, thông qua đó đề xuất những giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng. Thông qua nguồn dữ liệu được sử dụng gồm các nguồn dữ liệu sơ cấp và thứ cấp. Trong đó, dữ liệu thứ cấp được thu thập chủ yếu từ các nguồn: tổng hợp, thu thập thông tin liên quan tới nội dung của đề tài luận văn qua các nguồn dữ liệu như: báo cáo tài chính của công ty. Nguồn tài liệu thu thập từ các công trình nghiên cứu trước đó, các bài viết trên các tạp chí, internet... trong và ngoài nước, các nghiên cứu thị trường của đối thủ cạnh tranh,.. và đối chiếu thông tin, nội dung nghiên cứu của đề tài tại Công ty Cổ phần Kho vận Tân Cảng với các đơn vị cùng ngành; dữ liệu sơ cấp được thực hiện bằng tiến hành thu thập từ khảo sát nhằm tìm ra các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ tại công ty. Thông qua cơ sở lý luận về dịch vụ, chất lượng dịch vụ kho, kết hợp các kết quả nghiên cứu trước, tác giả đã xây dựng mô hình nghiên cứu lý thuyết với 5 giả thuyết, liên quan đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ kho CFS tại Công ty Cổ phần Kho vận Tân Cảng. Thông qua phương pháp định lượng và định tính, với quy mô mẫu là 200. Kết quả cho thấy, sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ kho CFS tại Công ty Cổ phần Kho vận Tân Cảng phụ thuộc vào 5 nhân tố: TC: Sự tin cậy; NLPV: Năng lực phục vụ; PTHH: Phương tiện hữu hình và CT: Sự cảm thông. Trong đó, yếu tố về sự cảm thông có ảnh hưởng mạnh nhất, kế đến là năng lực phục vụ và các yếu tố khác. Kết quả cũng cho thấy, mức độ thích hợp của mô hình là 56.3 % hay nói cách khác 56.3% sự biến thiên của biến “chất lượng dịch vụ” được giải thích bởi 5 biến độc lập trên.en_US
dc.format.medium65 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectHậu cần kinh doanhen_US
dc.subjectBusiness logisticen_US
dc.titleMột số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại Công ty Cổ phần Kho vận Tân Cảngen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityExcutive of Master Public Management (EMPM) = Thạc sĩ Điều hành cao cấp Quản lý công (EMPM)en_US
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.grantfulltextreserved-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.