Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/60537
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Ngô Thị Ánhen_US
dc.contributor.authorNguyễn Thị Hằngen_US
dc.date.accessioned2020-10-07T07:18:31Z-
dc.date.available2020-10-07T07:18:31Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherBarcode: 1000010224-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1032210~S8-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/60537-
dc.description.abstractĐề tài luận văn tốt nghiệp “Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP phát triển TP.HCM – CN Nguyễn Sơn” được thực hiện nhằm tìm hiểu và xác định các hạn chế và nguyên nhân cụ thể để từ đó đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại HDBank – CN Nguyễn Sơn. Luận văn dùng phương pháp định tính: xây dựng và thiết lập bảng câu hỏi để khảo sát khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ; từ đó dùng phương pháp định lượng: thu thập dữ liệu từ mẫu khảo sát tiến hành phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ bằng phần mềm SPSS. Ngoài ra, luận văn còn sử dụng phương pháp tổng hợp và so sánh để có thể đưa ra những kết luận chính xác hơn về vấn đề nghiên cứu. Kết quả nghiên cứu phát hiện sáu yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ của Ngân hàng bán lẻ: 1 - Sự tin.cậy; 2 – tính đáp ứng; 3 – phương tiện hữu hình; 4 – năng lực phục vụ; 5 – sự động cảm; 6 – Sự hài lòng về chất lượng dịch vụ. Dựa trên những kết luận từ phân tích dữ liệu đề xuất một vài giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ HDBank – CN Nguyễn Sơn như: giải pháp nâng cao chất lượng CSVC; giải pháp nâng cao.chất lượng nguồn nhân lực; giải pháp nâng cao chất lượng tổ chức quản lý hệ thống dịch vụ ngân hàng bán lẻ; giải pháp nâng cao năng lực tài chính và phát triển thương hiệu HDBank.en_US
dc.format.medium60 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNgân hàngen_US
dc.subjectDịch vụ ngân hàng bán lẻen_US
dc.subjectBankingen_US
dc.subjectRetail banking servicesen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM - CN Nguyễn Sơnen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityExcutive Master of Business Administration (EMBA) = Thạc sĩ điều hành cao cấp (EMBA)en_US
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.