Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/60552
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Trần Thị Thanh Phươngen_US
dc.contributor.authorNguyễn Ngọc Hiếuen_US
dc.date.accessioned2020-10-12T06:58:50Z-
dc.date.available2020-10-12T06:58:50Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherBarcode: 1000009963-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1032254~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/60552-
dc.description.abstractNghiên cứu này xác định và đo lường các yếu tố tác động đến ý định mua lại trực tuyến của người tiêu dùng trực tuyến tại TP.HCM đối với các sản phẩm thời trang, từ đó đưa ra được các định hướng phù hợp cho các doanh nghiệp kinh doanh trực trực tuyến trong lĩnh vực này. Dựa vào việc tổng hợp lý thuyết và các mô hình nghiên cứu, tác giả tiến hành nghiên cứu định tính sơ bộ và định lượng chính thức. Kết quả nghiên cứu 06 nhân tố tác động đến ý định mua hàng lặp lại trực tuyến, bao gồm: Sự xác nhận chất lượng dịch vụ, nhận thức chất lượng sản phẩm, nhận thức giá cả cạnh tranh, nhận thức giá trị, sự hài lòng và sự tin cậy. Trong đó sự hài lòng và sự tin cậy là hai yếu tố tác động mạnh nhất đến ý định mua lại trực tuyến. Các doanh nghiệp có thể nhận thấy vấn đề này để áp dụng vào doanh nghiệp để có những chiến lược phù hợp duy trì và gia tăng lượng khách hàng.en_US
dc.format.medium131 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectMua hàng từ xaen_US
dc.subjectThương mại điện tửen_US
dc.subjectNghiên cứu người tiêu dùngen_US
dc.subjectTeleshoppingen_US
dc.subjectElectronic commerceen_US
dc.subjectConsumer researchen_US
dc.titleSự hài lòng của khách hàng trong mối quan hệ với các nhân tố tác động đến ý định mua lại khi mua sản phẩm trực tuyến: áp dụng trong ngành hàng thời trangen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Research) = Quản trị kinh doanh (hướng nghiên cứu)en_US
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.