Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/60563
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorProf. Dr. Nguyễn Trọng Hoàien_US
dc.contributor.authorNguyễn Quốc Khánhen_US
dc.date.accessioned2020-10-15T07:48:37Z-
dc.date.available2020-10-15T07:48:37Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherBarcode: 1000010207-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1032286~S8-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/60563-
dc.description.abstractĐề tài “Phân tích hoạt động marketing của Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn” sử dụng phương pháp tổng hợp số liệu từ các báo cáo của phòng marketing – Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn, phân tích thực trạng hoạt động Marketing của Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn, nêu lên những ưu điểm của các chiến lược marketing cũng như những mặt tồn tại, hạn chế trong quá trình hoạt động. Với mục đích trình bày hiện trạng hoạt động marketing thông qua các chiến lược 4P, và các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động marketing, tìm ra những ưu khuyết điểm trong quá trình hoạt động, luận văn đã đưa ra một số giải pháp giúp hoàn thiện hoạt động marketing của Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn.en_US
dc.format.medium59 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectTiếp thịen_US
dc.subjectMarketingen_US
dc.titlePhân tích hoạt động marketing của Tổng công ty Tân Cảng Sài Gònen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityExcutive Master of Business Administration (EMBA) = Thạc sĩ điều hành cao cấp (EMBA)en_US
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.