Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/60586
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Ngô Minh Hảien_US
dc.contributor.authorPhìn Văn Minh Tấnen_US
dc.date.accessioned2020-11-05T08:31:59Z-
dc.date.available2020-11-05T08:31:59Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherBarcode: 1000010022-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1032314~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/60586-
dc.description.abstractĐánh giá chất lượng dịch vụ huy động vốn tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam Chi nhánh huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp. Ngân hàng là một trung gian điều tiết vốn trong xã hội từ nơi dư thừa đến nơi thiếu vốn nhưng bản thân Ngân hàng cũng là một doanh nghiệp nên vẫn rất cần có nguồn vốn lớn và ổn định. Vấn đề: Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam Chi nhánh huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp chỉ là một chi nhánh nhỏ tại khu vực vùng ven của tỉnh Đồng Tháp nên khả năng cạnh tranh tương đối thấp, khó tiếp cận được những khách hàng có tiềm lực tài chính lớn nên tình hình huy động vốn của chi nhánh trong thời gian qua cũng rất khó khăn. Nghiên cứu sử dụng phương pháp định lượng. Nguồn vốn huy động hàng năm có xu hướng tăng nhưng vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu vay vốn của khách hàng. Các sản phẩm huy động vốn vẫn chưa đa dạng, lãi suất huy động chưa thu hút. Các biểu hiện yếu kém tại chi nhánh đó là: Biểu hiện về Nhân viên ngân hàng, biểu hiện về Thông tin, biểu hiện về Sự tín nhiệm, biểu hiện về Khả năng tiếp cận dịch vụ rút tiền và biểu hiện về chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm. Số lượng quan sát hợp lệ trong mẫu là 254, ở mức ý nghĩa thống kê 5% thì mô hình nghiên cứu giải thích được 51,1% sự biến thiên của sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tiền gửi tại Ngân hàng. Bốn nhân tố với 17 biến quan sát, ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sắp theo thứ tự từ cao đến thấp: Nhân viên Ngân hàng; Thông tin; Sự tín nhiệm; Khả năng tiếp cận dịch vụ rút tiền. Trên cơ sở kết quả nghiên cứu, tác giả đề xuất các hàm ý chính sách về Nhân viên ngân hàng, Thông tin, Sự tín nhiệm và Khả năng tiếp cận dịch vụ rút tiền.en_US
dc.format.medium108 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNgân hàngen_US
dc.subjectVốn ngân hàngen_US
dc.subjectTiền gửi ngân hàngen_US
dc.subjectBankingen_US
dc.subjectBank capitalen_US
dc.subjectBank depositsen_US
dc.titleĐánh giá chất lượng dịch vụ huy động vốn tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam chi nhánh huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Thápen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBanking = Ngân hàngen_US
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.