Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/60612
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Lý Thị Minh Châuen_US
dc.contributor.authorLê Bảo Phongen_US
dc.date.accessioned2020-11-26T07:26:59Z-
dc.date.available2020-11-26T07:26:59Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherBarcode: 1000010218-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1032363~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/60612-
dc.description.abstractLuận văn thực hiện nghiên cứu nhằm (1) phân tích tác động của các yếu tố đến động lực của cán bộ nhân viên ngân hàng tại VietinBank Chi nhánh 1–TP.HCM và (2) đề xuất giải pháp nâng cao động lực của nhân viên cũng như giảm thiểu ý định nghỉ việc và nhằm duy trì khả năng cán bộ nhân viên tiếp tục làm việc tại VietinBank Chi nhánh 1–TP.HCM dành cho các cấp quản lý Chi nhánh. Mô hình nghiên cứu của luận văn có các biến độc lập như lương, phúc lợi, cơ hội thăng tiến, đào tạo, quan hệ đồng nghiệp và quan hệ lãnh đạo. Đồng thời, thông qua việc khảo sát và loại trừ các kết quả khảo sát không phù hợp, luận văn thu được mẫu nghiên cứu bao gồm 168 cán bộ nhân viên đang làm việc tại VietinBank Chi nhánh 1–TP.HCM (trừ các vị trí Phó giám đốc, Giám đốc Chi nhánh). Bằng cách dùng phương pháp hồi quy OLS để ước lượng mô hình nghiên cứu tác động của các yếu tố đến động lực của các cán bộ nhân viên đang làm việc tại VietinBank Chi nhánh 1–TP.HCM, luận văn tìm thấy rằng tất cả các yếu tố đưa vào mô hình nghiên cứu đều có tác động cùng chiều và đáng kể đến động lực của của các cán bộ nhân viên tại VietinBank Chi nhánh 1–TP.HCM, ngoại trừ biến quan hệ lãnh đạo, tuy nhiên mức độ ảnh hưởng của các yếu tố thì lại có sự khác biệt thú vị giữa các biến. Kết quả này cho thấy rằng khi mức độ hài lòng về chính sách lương thưởng của VietinBank Chi nhánh 1–TP.HCM của các cán bộ nhân viên càng cao; mối quan hệ giữa các lãnh đạo của VietinBank Chi nhánh 1–TP.HCM cũng như các đồng nghiệp với các cán bộ nhân viên đang công tác tại Chi nhánh càng tốt đẹp, thân thiện; chính sách thăng tiến cũng như cơ hội thăng tiến của các cán bộ nhân viên rõ ràng, và công bằng; các cán bộ nhân viên càng được đào tạo cũng như được Ban lãnh đạo của Chi nhánh hỗ trợ nếu có ý định tham gia các khóa học để tăng cường kiến thức và kinh nghiệm và chính sách phúc lợi của VietinBank Chi nhánh 1–TP.HCM càng tốt thì điều này sẽ giúp cho Chi nhánh có thể giảm thiểu được ý định nghỉ việc cũng như tỷ lệ nghỉ việc thực tế của Chi nhánh thông qua việc có thể làm gia tăng động lực làm việc của các cán bộ nhân viên. Hơn thế nữa, tác động của các yếu tố được sắp xếp theo chiều giảm dần: phúc lợi, lương, quan hệ đồng nghiệp, cơ hội thăng tiến, đào tạo và quan hệ quản lý.en_US
dc.format.medium116 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNgân hàngen_US
dc.subjectNhân viên ngân hàngen_US
dc.subjectQuản trị nhân sựen_US
dc.subjectĐộng lực làm việcen_US
dc.subjectBank employeesen_US
dc.subjectEmployee motivationen_US
dc.subjectPersonnel managementen_US
dc.titleCác yếu tố tác động đến động lực nhân viên – nghiên cứu tại Vietinbank Chi nhánh 1 – TP. HCMen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityExcutive Master of Business Administration (EMBA) = Thạc sĩ điều hành cao cấp (EMBA)en_US
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.