Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/60616
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Hồ Tiến Dũngen_US
dc.contributor.authorĐỗ Ngọc Tuấnen_US
dc.date.accessioned2020-11-26T07:44:34Z-
dc.date.available2020-11-26T07:44:34Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherBarcode: 1000010418-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1032396~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/60616-
dc.description.abstractLòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu công ty là một tài sản quý giá của mỗi doanh nghiệp. Đây là một trong những yếu tố tạo ra rào cản lớn cho những doanh nghiệp mới muốn gia nhập ngành, nhờ đó tăng khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp. Nâng cao được lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu công ty sẽ tạo được lợi thế cạnh tranh bền vững hơn nhằm thỏa mãn nhu cầu khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp, nhất là trong môi trường cạnh tranh mạnh mẽ như lĩnh vực thủy sản Việt Nam hiện nay. Nhận biết được tầm quan trọng của việc duy trì và nâng cao được lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu công ty, tác giả đã thực hiện đề tài nghiên cứu này nhằm phân tích, đánh giá thực trạng các hoạt động nâng cao lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu Vinhthinh Biostadt. Trên cơ sở những phân tích, đánh giá đó kết hợp với mục tiêu và định hướng phát triển của Vinhthinh Biostadt trong thời gian tới, tác giả sẽ đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu Vinhthinh Biostadt, qua đó nâng cao được khả năng cạnh tranh cũng như hiệu quả hoạt động của công ty. Về cơ bản nghiên cứu đã thực hiện được những mục tiêu đề ra là phân tích thực trạng cũng như đề xuất các giải pháp để nâng cao lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu Vinhthinh Biostadt của Công ty Cổ phần Công nghệ tiêu chuẩn sinh học Vĩnh Thịnh.en_US
dc.format.medium82 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectLòng trung thành của khách hàngen_US
dc.subjectNghiên cứu người tiêu dùngen_US
dc.subjectCustomer loyaltyen_US
dc.subjectConsumer researchen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu Vinhthinh Biostadten_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.