Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/60620
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Trần Anh Hoaen_US
dc.contributor.authorVũ Thị Mâyen_US
dc.date.accessioned2020-12-04T04:24:22Z-
dc.date.available2020-12-04T04:24:22Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherBarcode: 1000010477-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1032479~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/60620-
dc.description.abstractCùng với sự mở cửa của Nhà nước, hội nhập sâu rộng giữa các ngành nghề, khu vực địa lý giúp các doanh nghiệp có nhiều cơ hội tăng trưởng ở thị trường hiện tại và thị trường mới. Tuy nhiên, bên cạnh những cơ hội, các doanh nghiệp cũng phải đối mặt với rất nhiều khó khăn cũng như cạnh tranh rất gay gắt. Đồng thời, hội nhập làm xuất hiện rất nhiều ngành tiềm năng, trong đó có logistics. Ngành logistics là một trong những ngành vấp phải cạnh tranh gay gắt nhất vì khách hàng luôn rất nhạy cảm với giá cả và thời gian thực hiện dịch vụ và cả hai yếu tố này đều rất dễ so sánh trong ngành chỉ sau vài lần phục vụ. Do đó các công ty logistics phải thường xuyên cải thiện chất lượng dịch vụ cùng thời gian giao hàng để nâng cao sự hài lòng khách hàng. Vì vậy thành quả hoạt động của các công ty logistics cần được đo lường một cách có hệ thống. Thẻ điểm cân bằng là công cụ đo lường đáp ứng được nhu cầu này. BSC là công cụ quản trị chiến lược, giúp công ty xây dựng mục tiêu chiến lược và các thước đo đánh giá các mục tiêu này theo bốn phương diện: tài chính, khách hàng, quy trình kinh doanh nội bộ và học hỏi phát triển. Điều này giúp doanh nghiệp cải thiện hiệu quả hoạt động và biến chiến lược thành các hành động cụ thể. Mục tiêu nghiên cứu tổng quát: Hoàn thiện BSC để nâng cao hiệu quả đánh giá thành quả hoạt động tại Công ty TNHH TAL Logistics. Mục tiêu cụ thể: Phân tích, đánh giá thực trạng công tác thành quả hoạt động tại Công ty TNHH TAL Logistics để từ đó đánh giá được những lợi ích của việc đánh giá thành quả hoạt động thông qua BSC; Đánh giá thực trạng và vận dụng BSC tại cấp độ công ty và hai cấp độ chức năng; Hoàn thiện BSC nhằm cải thiện đánh giá thành quả hoạt động tại Công ty TNHH TAL Logistics. Tác giả sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính như quan sát, thống kê, phỏng vấn, tổng hợp, đánh giá và phân tích. Kết quả của luận văn cung cấp một mô hình BSC ở cấp độ công ty và chức năng, bản đồ chiến lược và quy trình để đưa BSC vào trong thực tế tại Công ty TNHH TAL Logistics góp phần cải thiện những hạn chế của hệ thống đánh giá thành quả hoạt động đang được áp dụng. Bên cạnh đó tác giả cũng đề xuất một số kế hoạch hành động để đạt được các mục tiêu chiến lược ở cấp độ chức năng và cấp độ công ty.en_US
dc.format.medium114 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectThẻ điểm cân bằngen_US
dc.subjectHiệu quả hoạt độngen_US
dc.subjectBalanced scorecarden_US
dc.subjectPerformanceen_US
dc.titleHoàn thiện việc vận dụng thẻ điểm cân bằng (Balanced Scorecard - BSC) nhằm nâng cao hiệu quả đánh giá thành quả hoạt động tại Công ty TNHH Tal Logisticsen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityAccounting (by Coursework) = Kế toán (hướng ứng dụng)en_US
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.