Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/60968
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Phạm Thị Hàen_US
dc.contributor.authorNguyễn Việt Đứcen_US
dc.date.accessioned2020-12-24T07:06:36Z-
dc.date.available2020-12-24T07:06:36Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherBarcode: 1000010476-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1032483~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/60968-
dc.description.abstractXây dựng chiến lược phát triển đóng vai trò rất quan trọng trong hoạt động kinh doanh của một doanh nghiệp. Trong thời buổi kinh tế thay đổi nhanh chóng và cạnh tranh ngày càng khắc nghiệt như hiện nay, các doanh nghiệp không có được một tầm nhìn chiến lược trong dài hạn sẽ khó khăn trong việc cạnh tranh và phát triển một cách bền vững. Nhất là trong ngành giấy công nghiệp là ngành có sự cạnh tranh vô cùng gay gắt, đối với một công ty có quy mô vừa như Công ty TNHH Sản xuất – Thương mại Bao bì giấy Nam Hưng Phát thì việc xây dựng được một chiến lược phát triển bài bản là vô cùng quan trọng nhằm làm tăng sức cạnh tranh của doanh nghiệp trong giai đoạn sắp tới vì hiện tại doanh nghiệp đang hoạt động dựa trên tư duy kinh nghiệm của nhà quản trị. Trong khi đó, tư duy kinh nghiệm hiện tại đã tỏ ra không còn hiệu quả cạnh tranh như so với giai đoạn mới thành lập doanh nghiệp. Nếu cứ bảo thủ giữ tư duy này về lâu dài sẽ làm cho doanh nghiệp bị động trước tác động của các yếu tố môi trường kinh doanh và dẫn đến giảm sút kết quả hoạt động kinh doanh. Trải qua quá trình nghiên cứu, phân tích và đánh giá tình hình thực tế của doanh nghiệp bằng các ma trận EFE, IFE, SWOT và QSPM. Tác giả đã xây dựng được một số chiến lược cho doanh nghiệp. Trên cơ sở các chiến lược đã được xây dựng, tác giả đã chọn ra những chiến lược tối ưu nhất nhằm tăng sức cạnh tranh cho doanh nghiệp trong giai đoạn từ năm 2020 đến năm 2025.en_US
dc.format.medium86 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectHoạch định chiến lượcen_US
dc.subjectStrategic planningen_US
dc.titleXây dựng chiến lược phát triển Công ty TNHH SX - TM Bao bì giấy Nam Hưng Phát giai đoạn 2020 - 2025en_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.