Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/60975
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorProf. Dr. Phạm Xuân Lanen_US
dc.contributor.authorDương Ngọc Dịuen_US
dc.date.accessioned2020-12-24T09:21:57Z-
dc.date.available2020-12-24T09:21:57Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherBarcode: 1000010446-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1032481~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/60975-
dc.description.abstractDịch vụ thẻ đang cạnh tranh gay gắt giữa các ngân hàng trong và ngoài nước làm ảnh hưởng đến tình hình kinh doanh dịch vụ thẻ của VCB: mất đi vị thế đứng đầu trên thị trường, số lượng thẻ phát hành giảm, số lượng thẻ hủy tăng. Xây dựng chiến lược cạnh tranh mới hay tiếp tục sử dụng chiến lược cạnh tranh hiện tại là điều cần thiết mà lãnh đạo VCB đang tự hỏi. Vì thế, việc xây dựng chiến lược cạnh tranh dịch vụ thẻ của VCB giai đoạn 2021 – 2025 sẽ giúp VCB giải quyết được những vấn đề đó.Mục tiêu nghiên cứu: Phân tích được thực trạng kinh doanh dịch vụ thẻ tại VCB để tìm ra nguyên nhân sụt giảm vị thế cạnh tranh. Đồng thời đánh giá lại lợi thế cạnh tranh, điểm mạnh, điểm yếu của dịch vụ thẻ VCB so với các đối thủ cạnh tranh và xây dựng chiến lược cạnh tranh cho dịch vụ thẻ VCB giai đoạn 2021 - 2015. Phương pháp nghiên cứu: thu thập và xử lý dữ liệu thứ cấp, sơ cấp bằng cách khảo khát khách hàng và dùng phương pháp tổng hợp báo cáo số liệu thường niên qua các năm; phỏng vấn trực tiếp các cấp lãnh đạo và nhân viên chuyên môn. Kết quả nghiên cứu: VCB vẫn tiếp tục theo đuổi các chiến lược cạnh tranh trong giai đoạn trước cho giai đoạn 2021 - 2025 và kết hợp hoàn thiện, củng cố môi trường nội bộ. Kết luận và hàm ý: Xây dựng chiến lược cạnh tranh cho dịch vụ thẻ tại VCB ở thị trường Việt Nam sẽ giúp ngân hàng củng cố được vị thế đứng đầu trong dịch vụ thẻ và được xem là một trong những chiến lược cạnh tranh cần triển khai đúng đắn để giúp chiến lược chung của VCB dễ hoàn thiện và đạt được.en_US
dc.format.medium76 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNgân hàngen_US
dc.subjectThẻ tín dụng ngân hàngen_US
dc.subjectThẻ ghi nợen_US
dc.subjectHoạch định chiến lượcen_US
dc.subjectBankingen_US
dc.subjectBank credit carden_US
dc.subjectStrategic planningen_US
dc.titleXây dựng chiến lược cạnh tranh cho dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (VietcomBank) Giai đoạn 2021-2025en_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.