Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/60993
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Văn Vẹnen_US
dc.contributor.authorDương Ngọc Cẩmen_US
dc.date.accessioned2021-03-08T07:31:19Z-
dc.date.available2021-03-08T07:31:19Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherBarcode: 1000010404-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1032507~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/60993-
dc.description.abstractTác giả lựa chọn đề tài “Giải pháp gia tăng lòng trung thành khách hàng tại Co.opmart Xa lộ Hà Nội”, nơi tác giả đang tham gia quản lý, để thực hiện vì lý do kết quả doanh thu kinh doanh trong những năm gần đây có chiều hướng đi xuống, lượng khách hàng thực tế đến siêu thị ngày càng sụt giảm. Với thời gian gắn bó công việc điều hành thực tế trong hệ thống Co.opmart khá dài, tác giả thấu hiểu và trăn trở trước tình hình kinh doanh kinh doanh khó khăn của đơn vị mình. Đó là một thực tế đã và đang xảy ra, qua số liệu thống kê cho thấy Co.opmart Xa lộ Hà Nội mất đi ngày càng nhiều khách hàng, doanh số qua mỗi năm không đạt mức tăng trưởng kỳ vọng theo mục tiêu của kế hoạch kinh doanh đề ra. Qua đây, tác giả mong muốn kết quả các giải pháp đề xuất của đề tài nghiên cứu này được ứng dụng thực tế nhằm tháo gở khó khăn tình hình kinh doanh trong thời gian tới. Phương pháp nghiên cứu được thực hiện kết hợp cả hai định tính và định lượng với những nội dung chính triển khai như phân tích thực trạng lòng trung thành của khách hàng, xem xét tổng quan tài liệu liên quan, xác định những yếu tố hài lòng của khách hàng qua hoạt động mua sắm tại siêu thị Co.opmart Xa lộ Hà Nội từ đó xác định mức độ tác động nhất định của nó. Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng được chỉ ra gồm: Giá cả, chất lượng hàng hóa, sự thuận tiện (siêu thị gần nhà, trưng bày đẹp (dễ thấy, dễ lấy), sự an toàn của nơi mua sắm, các dịch vụ bổ sung, sự thân thiện của nhân viên. Từ kết quả nghiên cứu, tác giả đề xuất một số giải pháp chính. Qua những giải pháp, đơn vị có thể làm căn cứ định hướng cho việc triển khai xây dựng kế hoạch kinh doanh và lộ trình thực hiện được rõ ràng hơn phù hợp với nguồn lực hiện có nhằm duy trì lòng trung thành khách hàng, thu hút thêm khách hàng mới tại Co.opmart Xa lộ Hà Nội.en_US
dc.format.medium91 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectLòng trung thành của khách hàngen_US
dc.subjectCustomer loyaltyen_US
dc.titleGiải pháp gia tăng lòng trung thành của khách hàng với Siêu thị Co.opmart Xa lộ Hà Nộien_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.